X

หนุ่มใหญ่วัย 63 เครียดเมียอ้างกลับต่างจังหวัดแอบหนีเที่ยวสงกรานต์ โดดระเบียงชั้น 4 น้องชายคว้าแขนทัน

หนุ่มใหญ่วัย 63 ปี เครียดเมียอ้างกลับต่างจังหวัดแอบหนีเที่ยวสงกรานต์ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจกับน้องชายก่อนจะกระโดดระเบียงชั้น 4 โชคดีน้องชายหันไปเห็นปีนระเบียงจึงรีบวิ่งไปคว้าแขนไว้ได้ทันก่อนจะตกลงไป

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดระเบียงชั้น 4 หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยสุขสวัสดิ์ 47/1 หมู่10 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหลังคากันสาดระเบียงหลังห้องชั้น 4 ได้พบร่างของนาย วิโรจน์ คชาพันธ์ อายุ 63 ปี ขาห้อยต่องแต่งอยู่บริเวณช่องหลังคากันสาดกระเบื้องที่ทะลุลงมาเป็นรูขนาดใหญ่ พร้อมส่งเสียงเอะอะโวยวายว่าไม่อยากอยู่แล้ว โดยมีนาย ประทิพย์ อินแก้ว 51 ปี น้องชายได้คว้าข้อมือของนายวิโรจน์ ไว้แน่นเจ้าหน้าหน้าที่จึงขึ้นไปช่วยกันนำตัวนายวิโรจน์ขึ้นมาในห้อง แต่นายวิโรจน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมายังไม่ยอมหยุดพยายามดิ้นรนและส่งเสียงเอะอะโวยวายตลอดเวลาพูดแต่ว่าตัวเองไม่อยากอยู่ เจ้าหน้าที่และมูลนิธิจึงได้คุมตัวลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกจากการกระโดดลงมากระแทกกระเบื้องหลังคา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยนายประทิพย์ น้องชาย ได้เล่าว่า นายวิโรจน์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  เมื่อช่วงหัวค่ำนายวิโรจน์ ได้มาหาตนที่ห้องพัก และบอกว่าเครียด เพราะเมียได้เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ตั่งแต่วันที่ 7 ที่ผ่านมาแต่นายวิโรจน์ มารู้ภายหลังว่าภรรยาไม่ได้ไปบ้านที่ต่างจังหวัดตามที่บอกไว้ แต่กลับไปที่อื่น และติดต่อไม่ได้ จึงมาชวนตนดื่มสุรากันที่ห้องของตน ระหว่างที่นั่งดื่มจนนายวิโรจน์ อยู่ในอาการมึนเมา ได้บ่นว่าอยากกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ตนก็คิดว่าพูดเล่น เพราะอยากระบาย ไม่คิดว่าจะทำจริง อยู่ ๆ ก่อนที่นายวิโรจน์ จะออกไปนั่งสูบบุหรี่ที่ระเบียงหลังห้อง แต่พอตนหันไปอีกทีได้เห็นนายวิโรจน์ ปีนขึ้นไปบนราวระเบียงและกำลังกระโดดลงไป ตนจึงรีบวิ่งไปคว้าแขนนายวิโรจน์ เอาไว้ได้ ซึ่งขณะนั้นร่างของนายวิโรจน์ ตกลงมาทะลุหลังคากระเบื้องกันสาดลงมาแล้วโชคดีที่ตนคว้าข้อมือเอาไว้ทัน ร่างนายวิโรจน์ จึงห้อยต่องแต่งตนพยายามดึงขึ้นมาแต่ไม่ไหวจนกระทั่งเพื่อนข้างห้องได้เข้ามาช่วยดึงขึ้นมาได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน