X

สองหนุ่มชาวพม่าซิ่งจักรยานยนต์เบี่ยงออกเลนขวาตัดหน้ากระบะก่อนถูกเก๋งชนดับคาที่

สองหนุ่มชาวพม่าซิ่งจักรยานยนต์เบี่ยงออกเลนขวาตัดหน้ากระบะก่อนถูกเก๋งชนดับคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากซอยกิ่งแก้ว 48 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 เมษายน 2564 ร.ต.อ.สัณหวัช  แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากซอยกิ่งแก้ว 48 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนได้พบร่างของนาย วาย ลิน อู (WAI  LIN OO ) อายุ 34 ปี ชาวเมียนมา นอนคว่ำจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชายสัญชาติเดียวกันพลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ไปก่อนแล้ว  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กม 9304 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนนฝั่งซ้ายในสภาพท้ายรถพังยับเยิน  ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 9 กน 5911 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินเช่นกันร่วมทั้งมุมกระจกหน้าข้างซ้ายด้านบน ที่คาดว่าศีรษะของผู้ตายน่าจะกระแทกเข้าอย่างแรงจนเส้นผมติดอยู่เป็นกระจุก ซึ่งภายในรถเก๋งคันดังกล่าวมีกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาทางเลนขวาสุด อยู่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายกันมาได้ขี่ออกมาจากเลนซ้ายและเบี่ยงเข้ามาในเลนกลางตัดหน้ารถยนต์กระบะที่ขับมาทางด้านเลนกลางก่อนที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะเบี่ยงออกมาทางด้านเลนขวา ซึ่งเป็นเลนที่ตนขับมาตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิดตนไม่ทันได้เบรกจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักอีกครั้งพร้อมทั้งนำภาพจากกล้องหน้ารถมาประกอบการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน