X

หนุ่มใหญ่ควบเบนซ์เสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทชนเสาไฟฟ้าข้างทางขาดเจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่ควบเบนซ์คาดหลับในเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทชนเสาไฟฟ้าข้างทางขาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนพุทธรักษา หน้าหมู่บ้านเอเรสท์ แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 13 เมษายน 2564 ร.ต.อ.คมกฤชต์  ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทชนเสาไฟฟ้าและมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในที่บริเวณถนนพุทธรักษา หน้าหมู่บ้านเอเรสท์  แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เบนซ์ อี 280 สีแดง ทะเบียน ภย 5698 กรุงเทพมหานคร ข้างขวาชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพพังยับเยินภายในรถบริเวณเบาะคนขับได้พบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายจรูญ  จารุยงยศ  อายุ  66 ปี ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์สมุทรปราการ ขาข้างซ้ายถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่ภายในซากรถได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนล้มลงมากองอยู่กับพื้นส่วนเสาไฟฟ้าที่รถเบนซ์คันดังกล่าวอัดติดอยู่ถูกชนจนขาดที่บริเวณโคนเสา เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กตัวถังรถก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาได้ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู ที่พื้นถนนใกล้ที่เกิดเหตุได้พบรอยเบรกของรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นทางยาวก่อนที่จะกระแทกเข้ากับฟุตบาทและพุ่งไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้บาดเจ็บขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วคาดว่าน่าจะหลับในทำให้รถเสียหลัก ก่อนสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจจึงเหยียบเบรกจนล้อตายทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับฟุตบาทก่อนปีนขึ้นไปทำให้ข้างรถด้านขวาฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนล้ม ก่อนที่จะฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าจนโคนเสาขาดอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน