X

นักธุรกิจวัยเกษียนเครียดธุรกิจกระทบโควิดระบาด ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตนเองดับ

นักธุรกิจวัยเกษียนเครียดธุรกิจล่ม กระทบโควิดระบาดใช้ผ้าพันตัวเองก่อนใช้น้ำมันเบนซินราดจุดไฟเผาตนเองดับคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านปรีชา ซอย 9 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 เมษายน 2564 ร.ต.ท.ประติมากร สมสมัย รองสรวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตนเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 59 / 599 หมู่บ้านปรีชา ซอย 9 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและทีมแพทย์โรงพยาบาลบางพลี ร่วมทั้งมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่  2 ชั้น ปลูกสร้างบนพื้นที่กว่า 100 ตารางวา ที่บริเวณสวนหย่อมข้างบ้านซึ่งมีศาลานั่งเล่นภายในรั้วบ้าน ที่บริเวณพื้นหญ้าหน้าศาลาดังกล่าวได้พบร่างของ นายอภิชาติ ผึ้งน้อย อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นหญ้าในสภาพศพดำเป็นตอตะโก ตามร่างกายยังมาผ้าพันตัวเองและราดด้วยน้ำมันก่อนจุดไฟเผาตนเอง ที่ม้าหินพบแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตรวางอยู่ และไฟแช็คสีม่วง ที่ตกอยู่กับพื้นอีก 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร สมุทรปราการ

จากการสอบถามนางสดใส ผึ้งน้อย อายุ 62 ปี ผู้เป็นภรรยา ได้เล่าว่า นายอภิชาติ ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการผลิตนมผง และมีโรคประจำตัวหลายโรค หลังเกษียณอายุงานมาได้ประมาณ 1 ปี ก็ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว มาระยะหลังเกิดโรคโควิด 19 ระบาดทำให้ธุรกิจที่ผู้ตายทำอยู่เกิดปัญหาได้รับผลกระทบอย่างหนัก ลูกค้าคืนสินค้ามาจำนวนมาก ทำให้นายอภิชาติ เกิดอาการเครียด และมีอาการคล้ายคนเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ก็ยังพูดคุยกันอยู่ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเข้าพักผ่อน ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้ตนกำลังจะออกไปหาซื้อกับข้าวด้านนอก ขณะที่เดินออกมาจากตัวบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงเดินดูที่สวนหย่อมข้างบ้านพบร่างของนายอภิชาติ นอนหงายเสียชีวิตร่างดำเป็นตอตะโกอยู่ที่พื้นหญ้าหน้าศาลาในสวนหย่อมริมรั้วบ้านแล้ว โดยมีแกลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตรวางอยู่และมีไฟแช็คตกอยู่ที่พื้นด้านล่าง ตามร่างกายพันด้วยผ้าที่ถูกไฟไหม้  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจเกิดความเครียดเรื่องธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด 19 ทั้งสองรอบ ประกอบกับตัวเองก็มีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะมีการเตรียมการไว้ก่อนแล้วโดยการซื้อน้ำมันเบนซินใส่แกลอนมาเตรียมไว้พร้อมด้วยผ้า และมาในช่วงเช้าอาศัยจังหวะที่คนในบ้านยังไม่มีใครตื่น จึงได้ใช้ผ้าพันตัวเองก่อนใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตังเองเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน