X

รถโม่ปูนถอยหลังชนเสาไฟฟ้าหักล้มลงมาทับรถพ่วงข้างแม่ค้าขายส้มตำและลูกสาววัย 12 ปีเจ็บ

รถโม่ปูนถอยหลังชนเสาไฟฟ้าหักล้มลงมาทับรถพ่วงข้างแม่ค้าขายส้มตำและลูกสาววัย 12 ปี บาดเจ็บ แพ้นปูนภายในซอยบ่อดิน หมู่ 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 6 เมษายน 2564 ร.ต.อ.วนัสพงษ์  มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปาการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกปูนชนเสาไฟฟ้าหักล้มลงมาทับรถขายส้มตำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณหน้าแพ้นปูนนกอินทรี ที่ตั้งอยู่ในซอยบ่อดิน หมู่ 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 รายชื่อนางสำเนียง  นพรัตน์ อายุ 50 ปี และ เด็กหญิง กฤษติยา บัวสาย อายุ 12 ปี ผู้เป็นลูกสาว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ นาที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายส้มตำของผู้บาดเจ็บถูกเสาไฟล้มลงมาทับที่กลางคันจนตัวรถหักครึ่งข้าวของและอุปกรณ์ในการทำส้มต่ำได้รับความเสียหาย  ที่บริเวณหน้าทางเข้าแพ้นปูนดังกล่าวได้พบรถโม่ปูนสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-4249 สระบุรี จอดอยู่ โดยมีเสาไฟฟ้า ที่ด้านหน้าทางเข้าหักล้มลงมาอีก 1 ต้น

จากการสอบถามนายธนกฤต  แสงสว่าง อายุ 37 ปี คนขับรถโม่ปูนคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถโม่ปูนคันดังกล่าวจะเข้ามารับปูนไปส่งที่หน้างานก่อสร้าง ขณะที่ตนกำลังถอยหลังเพื่อจะกลับรถเอาด้านท้ายเข้าบริษัทโดยไม่ทันเห็นว่ามีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ขณะที่ถอยหลังได้ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวเข้าอย่างแรงจนหักล้มลงมาทำให้สายไฟฟ้าที่พาดอยู่ด้านบนดึงเอาเสาไฟฟ้าที่อยู่ในบริเวณหักล้มลงมาอีกต้น และลงมาทับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้บาดเจ็บที่มาจอดขายส้มต่ำอยู่ตรงจุดนั้นพอดี โชคดีขณะที่เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาเป็นจังหวะที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนยื่นอยู่ข้างรถจึงได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน