X

หกล้อแซงซ้ายชนท้ายเก๋งและจักรยานยนต์คนขับดับ ตำรวจ ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่รอด

รถบรรทุกหกล้อบรรทุกเบียร์และลังโซดามาเต็มคัน แซงซ้ายชนท้ายเก๋งและจักรยานยนต์คนขับดับ ตำรวจ ช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตจนเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึง แต่ไม่รอด เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดไมอามี่ ถนนสุขุมวิทเข้าเข้าปากน้ำ หลักกิโลเมตรที่ 32 + 700 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 เมษายน 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางและรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหน้าตลาดไมอามี่ ถนนสุขุมวิทเข้าเข้าปากน้ำ หลักกิโลเมตรที่ 32 + 700 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนหน้าตลาดไมอามี่ ได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริสสีขาว ทะเบียน 5กถ 3364 กรุงเทพมหานคร กระเด็นขึ้นไปบนฟุตบาธด้านหน้าชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าจนด้านหน้าพังยับเยิน และด้านท้ายถูกชนจนพังยับเยินเช่นกัน ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า  ไน สีแดง-ขาว ทะเบียน นตษ 954 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนนได้สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และที่พื้นถนนได้พบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายสริพงศ์ ตะวันมังคั่ง อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน โดยมี ส.ต.ท.ณัฐชนน แว่นไหว ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปู กำลังปั้มหัวใจยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพจะรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิคนรินทร์บางปู แต่เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุห่างไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83 – 3786 สมุทรปราการ ที่บรรทุกเบียร์และลังโซดามาเต็มคันปีนขึ้นไปบนฟุตบาทด้านหน้าชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายชุมแสง กลยนีย์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายชุมแสง คนขับหกล้อได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากปั้มน้ำมันโดยขับมาทางเลนกลางเพื่อที่จะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้า ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งข้างหน้าเป็นจุดกลับรถมารถจอดรถกลับรถอยู่ตนได้เหยียบเบรกแต่เบรกไม่อยู่จึงได้เบี่ยงออกมาทางด้านซ้าย จึงชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างทางจนกระเด็นขึ้นไปบนฟุตบาทและชนเข้ากับเสาไฟฟ้า แต่รถตนยังไม่ยอมหยุดได้พุ่งไปข้างหน้าไปชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่กลับรถเข้ามาทางด้านเลนซ้าย ก่อนที่รถตนจะเสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทขึ้นไปชนกับเสาไฟฟ้าจนพังยับเยินดังกล่าว

ด้าน น.ส.ปานชีวา จันทรคาม อายุ 44 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดที่ริมถนนเพื่อเอาของลงเตรียมไปจัดร้านขายของในตลาดไมอามี่ ระหว่างที่ตนกำลังยกของไปที่ร้านส่วนแฟนของตนนั่งรออยู่ในรถอยู่ ๆ รถหกล้อคันดังกล่าวได้พุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนอย่างแรงจนรถกระเด็นขึ้นไปบนฟุตบาทชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้แฟนของตนได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อยแต่รถพังยับเยิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน