X

หนุ่มชาวเมียนมาแทงหนุ่มโรฮิงญาสาหัส หลังมีเรื่องบาดหมางกัน

หนุ่มชาวเมียนมาแทงหนุ่มโรฮิงญา วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังมีเรื่องบาดหมางกันจนทะเลาะกัน เหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่งในซอยบางปลา 77 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อ 23.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่งในซอยบางปลา 77 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพักภายในแคมป์พบร่องรอยการต่อสู้ มีเศษขวดแตกกระจายเกลื่อนพื้น และ พบขวบเบียร์ที่แตกลักษณะเป็นปากฉลามตกอยู่ที่พื้น ในห้องพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวโรฮิงญา ชื่อนาย KISNAR  BOLAY อายุ 25 ปี  มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณชายโครงซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส เจ้าหน้าจึงรีบให้การปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นชาวโรฮิญา ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวเมียนมา ซึ่งอยู่ห้องตรงข้ามกัน โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเมื่อ 2 -3 วันที่ผ่านมา และในวันนี้ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอีกที่บริเวณหน้าห้องโดยที่ผู้บาดเจ็บได้ใช้ไม้ตีศีรษะผู้ก่อเหตุจนแตก ส่วนผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้จึงวิ่งเข้าไปในห้องหยิบมีดปลอกผลไม้วิ่งมาแทงผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังหลบหนีไปแต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเมา อู ตาไล อายุ 42 ปี ชาวเมียนมา ผู้ก่อเหตุเอาไว้ ซึ่งพูดภาษาไทยไม่ได้ และมีเพียงบัตรที่เป็นภาษาพม่า รอการสอบสวนผ่านล่ามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน