X

งูโผล่โถส้วมกัดสาววัย 32 ปีขณะเข้าไปนั่งปลดทุกข์

งูโผล่โถส้วม กัดสาววัย 32 ปี ขณะเข้าไปนั่งปลดทุกข์ภายในห้องน้ำของบ้านเพื่อน เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 499 / 32 หมู่ 6 หมู่บ้านพูนทรัพย์ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกงูฉกได้รับบาดเจ็บขณะเข้าไปปลดทุกข์ในห้องน้ำภายในบ้านเลขที่ 499 / 32 หมู่ 6 หมู่บ้านพูนทรัพย์ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและพร้อมอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานเดินทางเข้าตรวจสอบ

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวได้พบ น.ส.นันท์วัน  หอมกล่นเทียน อายุ 32 ปี  นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวงูกัดเข้าที่ข้อเท้าข้างซ้ายจำนวน 6 เขี้ยว โดยมีผ้าขนหนูสีฟ้ามัดอยู่ที่กลางขาท่อนล่าง เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดย น.ส.นันท์วัน   ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนของแฟนเจ้าของบ้านวันนี้ได้เดินทางมาคุยธุระและเกิดปวดปัสสาวะ จึงได้เข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ชั้นล่างภายในตัวบ้าน ขณะที่ตนกำลังนั่งปัสสาวะอยู่บนโถส้วมอยู่ ๆ ก็มีงูตัวสีดำตัวไม่ใหญ่มากได้โผล่ออกมาจากโถส้วมก่อนที่เจ้างูตัวดังกล่าวจะฉกเข้าที่ข้อเท้าตนหลายครั้ง ก่อนที่จะมุดน้ำลงไปในโถส้วมตามเดิม ด้วยความตกใจตนจึงรีบนุ่งกางเกงและวิ่งออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงเข้าไปดูก็ไม่พบเจ้างูตังดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่นายทวีรัตน์  พุทธธนศิริ อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนและลูกสาวเห็นงูตัวนี้มาตั้งแต่ช่วงเช้าขณะเข้าไปอาบน้ำโดยโผล่ขึ้นมาจากโถส้วม แล้วเขาก็ผลุบลงไปในโถส้วมอย่างเดิม ตนก็เลยเอาน้ำยางล้างห้องน้ำยี่ห้อเป็ดราดลงไปมันก็หายไปไม่โผล่ขึ้นมาอีก และเมื่อหัวค่ำเพื่อนแฟนได้มาหาที่บ้านและเกิดปวดปัสสาวะจึงไปเข้าห้องน้ำเปิดประตูเข้าไปก็ยังไม่มีอะไร แต่พอลงไปนั่งเจ้างูตัวดังกล่าวก็โผล่ขึ้นมากัดเลย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะใช่งูตัวเดียวกับที่ตนเห็นเมื่อเช้าหรือเปล่า แต่งูที่ตนเห็นเมื่อเช้าตัวขนาดนิ้วชี้สีดำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เจอมาหลายครั้งโผล่ขึ้นมาจากรูท่อน้ำทิ้งภายในห้องน้ำและตามรูท่อน้ำต่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้วตนจึงไปซื้อฝามาปิดท่อน้ำดังกล่าวเอาไว้รวมทั้งตะแกรงบริเวณท่อน้ำทิ้งตนก็ต้องเอาลวดเส้นเล็ก ๆ มาสานให้เป็นตาข่าย ซึ่งงูเคยพยายามโผล่ขึ้นมาเหมือนกันแต่โผล่ขึ้นมาไม่ได้ แต่คราวนี้เล่นโผล่ขึ้นมาจากโถส้วมเลย ซึ่งตนเชื่อว่าเจ้างูที่พบเห็นน่าจะอยู่ใต้พื้นบ้านที่เกิดการทรุดตัวลงไปกว่า 1 เมตร จนกลายเป็นช่องว่าง ตนเคยมุดเข้าไปดูพบว่าท่อโถส้วมหลุดจากตัวโถส้วมแล้วและเป็นช่องว่างประมาณ 1 นิ้วคาดว่าเจ้างูตัวดังกล่าวน่าจะมุดเข้ามาทางช่องที่รอยต่อของโถส้วมอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน