X

หนุ่มเมืองตราดเครียดน้อยใจแฟนสาวหอบลูกหนีดิ่งจากชั้นสามกระแทกพื้นดับ

หนุ่มเมืองตราดเครียดน้อยใจแฟนสาวหลังได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ไปเปิดโทรศัพท์ผู้ตายดูและรูปหญิงสาวอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ตายจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงแล้วพาลูกหนี จึงคิดสั้นกระโดดจากชั้นสามกระแทกพื้นดับภายในวิภาวิลล์แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 มีนาคม 2564 ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูง ภายในวิภาวิลล์แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้นที่พื้นด้านล่างบริเวณด้านหลังของอาคารได้พบศพนายภัทร สังข์ทอง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดตราด นอนคว่ำตะแคงข้างจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกแตก และที่หน้าต่างบริเวณช่องทางเดินชั้น 3 เปิดอ้าอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 3  ภายในห้องสำนักงานพบแฟนสาวของผู้ตายนั่งร้องไห้ ปานจะขาดใจ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบากแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตาย ได้เล่าว่า  ตนและผู้ตายพร้อมด้วยลูกชาย พักอาศัยกันอยู่ที่ชั้น 3 อาคารดังกล่าว และเมื่อคืนตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ตนไปเปิดโทรศัพท์ผู้ตายดูและรูปหญิงสาวหน้าตาดีอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ตายจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง   ตนจึงได้พาลูกออกไปอาศัยนอนอยู่กับเพื่อน และเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้แชทข้อความผ่านเฟสมาหาตน มีข้อความลักษณ์คล้ายสั่งเสียบอกให้ตน ดูแลลูกด้วย  และลงท้ายคำว่าลาก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกข้อความไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดในเรื่องที่มีปากเสียงกันเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ และน้อยใจที่แฟนสาวพาลูกหายไป จึงคิดสั้นกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 3 ลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน