X

โชเฟอร์ขับสิบล้อบรรทุกโฟล์คลิฟท์หลับในรถพุ่งตกร่องกลางถนนชนเสาไฟฟ้าขาด

หนุ่มวัย 49 ปี โชเฟอร์ขับรถสิบล้อบรรทุกโฟล์คลิฟท์ เกิดหลับใน รถพุ่งตกร่องกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาออก บริเวณทางเข้าโรงแรมซาซ่า ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกตกร่องกลางถนน ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก บริเวณทางเข้าโรงแรมซาซ่า ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน 83-1133 สมุทรปราการ ที่บรรทุกรถโฟล์คลิฟท์ อยู่บนท้ายรถ ที่พลิกคว่ำล้มตะแคงอยู่ในร่องกลางถนนในสภาพล้อหลังหลุดออกมาทั้งยวงท่อไอและเพลากลางเสียขาด ด้านหน้าชนต้นไม้เกาะกลางถนนจนพังยับเยินภายในหัวเก๋งพบร่างของนายวิชัย  งอกทรัพย์ อายุ 49 ปี ขาทั้งสองข้างถูกอัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องติดถ่างทำการตัดโครงเหล็กของหัวเก๋งรถสิบล้อคันดังกล่าวออก และใช้ตัวถ่างทำการดันคอนโซลออก และนำร่างของนายวิชัยผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลศิครินทร์บางปู  ในทีเกิดเหตุได้พบรอยยางของรถสิบล้อคันดังกล่าวเบียดกับราวเหล็กกั้นร่องกลางถนนยาวประมาณ 100 เมตรและมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนขาด 2 ท่อนอีก 1 ต้นรวมทั้งต้นไม้อีก 4 ต้น

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปบรรทุกรถโฟล์คลิฟท์มาจากบริษัทเพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้าขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดหลับในและมีอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักออกทางด้านขวาเข้าไปรูดกับราวเหล็กกั้นร่องกลางถนนก่อนที่ชนต้นไม่และเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนขาดและเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงลงไปในร่องกลางถนนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดอีกครั้ง และรอการสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน