X

หนุ่มเมาลงจากจักรยานยนต์รับจ้าง เดินเซถอยหลังตกร่องข้างสะพานบาดเจ็บ

หนุ่มเมา ลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้างเดินเซถอยหลัง ตกลงไปในร่องข้างสะพาน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางลอดสะพานข้ามคลอง ถนนบางนา ตราด หลักกิโลเมตรที่ 34 ช่องคู่ขนานขาเข้ามุ่งหน้าบางนา ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 28 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้างตกรถได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณทางลอดสะพานข้ามคลอง ถนนบางนา ตราด หลักกิโลเมตรที่ 34 ช่องคู่ขนานขาเข้ามุ่งหน้าบางนา ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามคลองซึ่งเป็นทางเดินข้ามถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชื่อนายนิวัติ  ปินะถา อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาตกลงไปในร่องข้างบันไดทางขึ้นลงใต้สะพานข้ามคลองดังกล่าวซึ่งมีความลึกลงไปประมาณเมตรครึ่งและมีท่อส่งน้ำประปาขนาดใหญ่วางคู่อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องปีนลงไปช่วยเหลือนำชายคนดังกล่าวขึ้นมาด้วยความลำบาก ก่อนให้การปฐมพยาบาล

นายอมรชัย แซ่เซ็ก หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้นั่งซ้อนรถท้ายรถจักรยานยนต์ของตนมาโดยระหว่างที่ผู้บาดเจ็บนั่งมาในลักษณะเอนตัวไปมาคล้ายอยู่ในอาการมึนเมา จังหวะที่ขี่รถจักรยานยนต์ลอดใต้สะพานมาและขี่ขึ้นมาบนถนนและจอดรอเพื่อจะขี่เข้าถนนบางนาตราด อยู่ ๆ ผู้บาดเจ็บได้ลงจากรถของตนเอง และเดินถอยหลังไปก่อนที่จะตกลงไปในช่องข้างบันใดดังกล่าว ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน