X

สาวขี่จักรยานยนต์ลืมเอาขาตั้งขึ้น เลี้ยวโค้งขาตั้งเกี่ยวฝาท่อระบายน้ำคว่ำ ข้อเท้าเข้าไปติดในล้อหลัง

สาวขี่จักรยานยนต์ลืมเอาขาตั้งขึ้น เลี้ยวโค้งขาตั้งไปเกี่ยวเข้ากับฝาท่อระบายน้ำ ทำให้รถจักรยายนต์คว่ำข้อเท้าเข้าไปติดในล้อหลัง เหตุเกิดบริเวณสามแยกวัดสวนส้มตัดผูกมิตร ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 28 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดสำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเข้าไปติดอยู่ในล้อหลัง ที่ บริเวณสามแยกวัดสวนส้มตัดผูกมิตร ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ น.ส.จิตลดา หงส์ทอง อายุ 38 ปี ข้อเท้าข้างซ้ายเข้าไปขัดอยู่กับล้อหลัง ซึ่งเป็นล้อแม็กซ์ของรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 3 กญ 7045 กทม. ที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำข้อเท้าของผู้บาดเจ็บออกมาได้พบว่าข้อเท้าเกิดการผิดรูปจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายชม สกุลเดี่ยว อายุ 52 ปี  หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาโดยที่ไม่ได้เอาตั้งของรถจักรยานยนต์ขึ้น กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมีฝาท่อระบายน้ำแบบเหล็กตะแกรงอยู่กลางถนน ขณะที่ผู้บาดเจ็บเลี้ยวโค้งเข้ามาทำให้ขาตั้งของรถจักรยานยนต์ที่ผู้บาดเจ็บขี่มาเกี่ยวเข้ากับฝาตะแกรงท่อระบายน้ำทำให้รถพลิกคว่ำข้อเท้าผู้บาดเจ็บได้เข้าไปขัดอยู่ที่บริเวณวงล้อด้านหลังของรถตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีรถสวนทางหรือขับตามหลังมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน