X

รวบแล้วหนุ่มเร่ร่อนถ้ำมองในห้องน้ำหญิงปั๊มน้ำมันย่านพระประแดง

รวบแล้วหนุ่มเร่ร่อน แอบเข้าห้องน้ำหญิงภายในปั๊มปีนกำแพงมองผู้หญิงที่เข้ามาใช้ห้องน้ำ ย่านพระประแดง เบื้องต้นอยู่ในอาการมึนเมาสุรา อ้างไม่ได้ก่อเหตุ ไม่ได้ไปในที่เกิดเหตุ จำไม่ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ก่อความเดือดร้อนลำคาญ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ โพสคลิปวิดิโอ เหตุการณ์ชายรายหนึ่งกำลังพยายามตะโกนเรียกให้ชายที่แอบเข้าไปในห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในย่านถนนสุขสวัสดิ์ ตรงข้ามปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 หลังจากที่แฟนสาวเข้าไปนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำดังกล่าว ก่อนวิ่งออกมาบอกแฟนหนุ่มว่ามีคนแอบดูในห้องน้ำ ก่อนที่แฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวจะเข้ามาตะโกนเรียกชายที่แอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงห้องข้าง ๆ ที่แฟนสาวของตนเองเข้าไปปลดทุกข์ให้ออกมา และตบหน้าชายคนดังกล่าวไป 2 ครั้งก่อนที่จะให้ชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่ชายดังกล่าวได้อาศัยจังหวะวิ่งหลบหนีไป  ขณะที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายเดิมได้โพลต์ ข้อความระบายความในใจอีกว่า ขณะที่วิ่งไล่ชายคนดังกล่าวไป ได้พบตำรวจ และได้แจ้งให้จับกุม แต่ตำรวจคนดังกล่าวกลับบอกให้ตนเองวิ่งตามไป พร้อมกับขี่จักรยานยนต์หายไป ทำให้รู้สึกไม่พอใจ และสงสัยการปฏิบัติหน้าที่ ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่ส่วนไหน ถ้ามีเหตุซึ่งหน้าก็ควรจะสามารถจับคนร้ายได้ในทันที ไม่ใช่อ้างว่าไม่ใช่หน้าที่อย่างที่ตนพบเจอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.ของวันนี้ที่ 28 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้แล้วชื่อนาย ธีระพล กุศล อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ขณะกำลังเดินอยู่ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระประแดง  โดยเจ้าตัวยังให้การไม่รู้เรื่องวกวนไปมา และอ้างจำเหตุการณ์ไม่ได้แต่รู้ว่าถูกทำร้ายร่างกายจากฝ่ายคู่อริ และปฏิเสธว่าไม่ได้ไปแอบดูหญิงสาวในห้องน้ำแต่อย่างใด โดยอ้างว่าวันเวลาที่เกิดเหตุตนเองนอนอยู่ที่ท่าเรือ แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การแต่อย่างใด เนื่องจากรูปพรรณสันนิฐานและใบหน้าตรงกับในคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายเอาไว้   และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าชายคนดังกล่าวมาอาศัยอยู่ในพื้นที่นานพอสมควรแต่ไม่มีที่พักพิงเป็นหลักแหลง ชอบอาศัยนอนตามตลาดนัดตามท่าเรือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ก่อความเดือดร้อนลำคาญ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน