X

บรรยากาศลงคะแนนเลือกตั้งนายกเล็กเทศบาลและสมาชิกสภาท้องถิ่นคึกคัก

บรรยากาศลงคะแนนเลือกตั้งนายกเล็กเทศบาลและสมาชิกสภาท้องถิ่นคึกคัก… ตู่ นันทิดา นายก อบจ.สมุทรปราการ ป้ายแดงเดินทางมาใช้สิทธิ์ ขณะที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ประธานหอการค้าสมุทรปราการ ขี่ฮาร์เล่มาลงคะแนนเสียงที่หน่วยเดียวกัน

วันที่ 28  มีนาคม 2564  บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาล ของ จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เปิดหีบให้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เวลา 8.00 น. ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประชาชนที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ต่างทยอยเดินทางใช้สิทธิ์ตามหน่วยเลือกตั้งที่ตนมีรายชื่ออยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับใน เขตเทศบาลนครสมุทรปราการ มีผู้สมัครลงชิงตำแหน่งเพียงคนเดียว เบอร์ 1 นางประภาพร อัศวเหม ซึ่งเป็นภรรยา ของนายพูลผล อัศวเหม พี่ชายของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งเชื่อว่าหลังจากปิดหีบ หากไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ น่าจะชนะเลือกตั้งแบบไร้คู้แข่ง  สำหรับ จ.สมุทรปราการ มีการเลือกตั้งทั้งหมด 22 เทศบาล แบ่งเป็นเทศบาลนครฯ 1 เทศบาล เทศบาลเมืองฯ 7 เทศบาล และเทศบาลตำบลฯ อีก 14 เทศบาล มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 1,193 หน่วย มีผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน 651,772 คน

โดยในเวลา 11.15 น. น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ หญิงป้ายแดง ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัว มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 13 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงเรียนราฟาแอล เข้าตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ซึ่งอยู่อันดับที่ 48 ก่อนที่จะเดินเข้าไปในคู่หาลงคะคะแนนเสียง โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนที่จะเข้าคูหาให้คณะกรรมการประจำหน่วยตรวจสอบและรับบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง เข้าคาก่อนนำบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบมาหย่อนลงให้หีบบัตรเลือกตั้งที่มีการแย่งออกระหว่างหีบหย่อนบัตรเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและหีบหย่อนบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ก่อนที่จะเดินทางกลับ

ต่อมาในเวลา 14.00 น.นายชนม์สวัสดิ์  อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ขี่รถฮาร์เล่ สีดำ มาพร้อมทีมงานเดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งเดียวกันเพื่อมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งในอันดับที่ 52 ก่อนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและเข้าคูหาให้คณะกรรมการตรวจสอบรายชื่อและรับบัตรเข้าไปลงสิทธิ์เลือกตั้งก่อนนำบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบมาหย่อนที่หีบบัตรเลือกตั้งของแต่ละใบ ก่อนที่จะเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน