X

โรคจิตต้องเจอแบบนี้ หนุ่มแอบส่องผู้หญิงเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตำรวจไม่ช่วยจับอ้างไม่ใช้หน้าที่

โรคจิตต้องเจอแบบนี้ หนุ่มโรคจิตแอบเข้าห้องน้ำหญิงส่องผู้หญิงที่เข้ามาใช้ห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน แฟนหนุ่มของผู้หญิงผู้เสียหายรายดังกล่าวรู้ จึงเรียกให้ชายโรคจิตที่แอบอยู่ภายในห้องน้ำหญิงอีกห้อง ให้ออกมาก่อนจะลากตัวออกมาถามและชกหน้าชายโรคจิตดังกล่าวไปหนึ่งครั้ง ก่อนที่ชายดังกล่าวจะวิ่งหนีไป ด้านแฟนหนุ่มของหญิงผู้เสียหายได้วิ่งตาม พอเห็นตำรวจจึงได้วิ่งไปขอให้ช่วยจับ แต่ตำรวจไม่ช่วยจับอ้างไม่ใช้หน้าที่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุว่า “คนแบบมึงต้องเจอคนแบบกู โรคจิตแอบอยู่ห้องน้ำหญิง แอบดูแฟนผมเข้าห้องน้ำ ปั๊มซัสโก้ ก่อนถึงบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ #แจ้ง ตร. บอกไม่ใช่หน้าที่ต้องจับ” พร้อมคลิปวิดิโอ ความยาว 2.24 นาที ซึ่งภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่มีชายรายหนึ่งกำลังพยายามตะโกนเรียนให้ชายอีกรายออกจากห้องน้ำ ก่อนจะดึงตัวออกมาสอบถามว่าเข้าไปในห้องน้ำหญิงแอบดูแฟนของตนทำไม ก่อนต่อยไปที่ใบหน้าของชายดังกล่าว แล้วคลิปก็ตัดไป  หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิมได้โพสต์คลิป ซึ่งระบายความในใจที่แจ้งไปยังตำรวจที่คนพบขณะตนเองกำลังวิ่งไล่ตามคนร้าย แต่ตำรวจคนดังกล่าวกลับบอกให้ตนเองวิ่งตามไป พร้อมกับขี่ จยย.หายไป ระหว่างที่ตนเองกำลังอัดคลิประบายความในใจ ก็ได้มีสายโทรศัพท์โทรเข้า เป็นสายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ซึ่งมีการสนทนากันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยสายที่โทรเข้ามานั้น พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ และอธิบายว่า ตำรวจคนที่พบเจอขณะตนเองวิ่งไล่ตามคนร้าย เป็นตำรวจจราจร ที่ไม่ใช่หน้าที่ในการจับคนร้าย โดยทางเจ้าของคลิปเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกไม่พอใจ และสงสัยการปฏิบัติหน้าที่ ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่ส่วนไหน ถ้ามีเหตุซึ่งหน้าก็ควรจะสามารถจับคนร้ายได้ในทันที ไม่ใช่มาอ้างว่าไม่ใช่หน้าที่อย่างที่ตนพบเจอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันซัสโก้ ก่อนถึงบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ที่ช่องทางเดินระหว่างจุดเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและร้านปะยาง ภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว เป็นห้องน้ำ เดินไปจะถึงห้องน้ำหญิงก่อนชาย ซึ่งจุดเกิดเห็นเป็นภายในห้องน้ำหญิง ที่ภายในห้องน้ำที่ 2 พบมีคราบดำคล้ายรอยเท้า ติดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ

จากการสอบถามนาง ปราณี อำพล อายุ 69 ปี พนักงานปั๊มนำมันที่เกิดเหตุ เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังทำความสะอาดภายในห้องน้ำหญิงอยู่นั้น ตนได้ยินเสียงราดน้ำ คล้ายกับอาบน้ำ ตนเองจึงเอะใจ เพราะปกติไม่มีคนเข้ามาล้างเนื้อล้างตัว นอกจากจะเป็นคนขับรถบรรทุก ซึ่งจะต้องเป็นห้องทางฝั่งชาย ตนเองจึงสงสัยว่าทำไมถึงมีคนเข้ามาล้างเนื้อตัวที่ห้องน้ำหญิง ตนเองจึงเดินออกไปเพื่อจะแจ้งทางผู้จักการปั๊ม แต่ผู้จัดการยังไม่มาเมื่อตนเองเดินกลับมาที่ห้องน้ำ ปรากฏว่ามีชายกำลังยืนโวยวาย และตะโกนเรียกคนในห้องน้ำให้ออกมา จากนั้นเมื่อออกมา ชายคนที่อยู่ในห้องน้ำหญิงก็พยายามวิ่งหนี อีกฝ่ายก็วิ่งไล่ตามออกนอกปั๊มไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้ให้ข้อมูลว่าช่วงเช้าขณะเกิดเหตุนั้น มีการแจ้งเหตุเข้ามาซ้ำซ้อน ส่งผลให้ระบบการรับแจ้งเหตุเกิดความล่าช้า โดยขณะนั้นมีรายงานว่าตู้แจ้งเหตุที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจุดใกล้เคียงแจ้งสัญญาณเตือน ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบในจุดนั้นก่อน ส่วน ตำรวจจราจร ที่ผู้เสียหายอ้างถึงนั้น เป็นตำรวจจราจรกลางที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เท่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันเกิดขึ้นระหว่าง ตำรวจ กับ ผู้เสียหาย ณ ขณะนั้นโดยจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะเดียวกันหนุ่มหื่นที่ก่อเหตุนั้น ทราบว่าไม่ใช่บุคคลในพื้นที่ ยังอยู่ระหว่างตามจับตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน