X

หนุ่มคนงานร้านขายอะไหล่รถยนต์หึงโหด จับได้กิ๊กสาวแอบปันใจให้ชายอื่นใช้กรรไกรแทงสาวดับ

หนุ่มคนงานร้านขายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งใน ย่านอำเภอบางพลี หึงโหดจับได้กิ๊กสาวแอบปันใจให้ชายอื่นใช้กรรไกรแทงสาวดับ ก่อนย่องเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โรงพัก

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.วีระพงษ์  อะภัยวงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกแทงด้วยกรรไกรเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ในย่าน หมู่ 7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 4 ซึ่งเป็นเก็บอะไหล่รถยนต์ ได้พบศพนางสาว สาวิตรี รอดนางรอง อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดกางเกงขายาว  มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ลำคอ แขน เป็นแผลฉกรรจ์นับ 10 แผล ในที่เกิดเหตุยังพบกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น อีก 1 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนาย ยุทธพงศ์ แก้วมณี อายุ 52 ปี หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางพลี

นาย ยุทธพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่าตนและนางสาวสาวิตรี ผู้เสียชีวิต เป็นคนงานร้านขายอะไหล่รถยนต์ที่เกิดเหตุ ซึ่งตนมีครอบครัวแล้ว และแอบมามีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับผู้เสียชีวิต ตลอดเวลาที่คบหากันมานางสาวสาวิตรี จะให้เงินและของใช้อยู่เสมอ ต่อมาในระยะหลังฝ่ายหญิงได้ตีตัวออกห่าง และตนมาจับได้ว่าผู้เสียชีวิตแอบไปคบหากับชายอื่น ก่อนเกิดเหตุตนได้ขึ้นไปพูดคุยตกลงกันที่ชั้น 4 ที่เกิดเหตุ และเกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโหตนจึงคว้ากรรไกรแทงนางสาวสาวิตรี จนเสียชีวิต ก่อนที่ตนจะเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่โรงพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกว่าหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวมานำชี้ที่เกิดเหตุและควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน