X

หนุ่มใหญ่ชาวกาฬสินธุ์หลอนกระโดดจากแพขนานยนต์ลงแม่น้ำเจ้าพระยาดับ

หนุ่มใหญ่ชาวกาฬสินธุ์วัย 51 ปีหลอนเดินขึ้นแพขนานยนต์ทำท่าโบกมือเรียกเรือลากจูงที่แล่นผ่านมา ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาว่ายน้ำตามเรือก่อนจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 18.00น.วันที่ 24 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ ติดอยู่บนโขดหินทางลงแพขนานยนต์ที่บรรทุกรถยนต์ข้ามฝาก ฝั่งปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณท่าน้ำซึ่งเป็นที่จอดแพขนานยนต์บริเวณทางลงแพขนานยนต์ดังกล่าวได้พบศพนายพรชัย คงมั่น อายุ 51ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนโขดหินทางลงแพขนานยนต์ดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อยีนต์แขนยาวสีน้ำเงินกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน จึงได้ให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบด้านบน  เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของแพขนานยนต์ดังกล่าว  ได้พบว่าเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าว สะพายเป้สีฟ้าได้เดินมาขึ้นแพขนานยนต์ ก่อนที่จะเดินตรงไปที่ส่วนหัวของแพข้ามเชือกที่กั้นเอาไว้ออกไปด้านนอก ทำทีโบกไม้โบกมือให้เรือลากจูงที่แล่นผ่านมาก่อนที่จะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อหน้าประชาชนที่มาใช้บริการบนแพขนานยนต์ต่างก็เห็นเหตุการณ์แต่ไม่มีใครสนใจเพราะคิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะกระโดดน้ำเล่นคล้ายร้อน

จากการสอบถามนายอนุวัฒน์ สิริธนกุล อายุ 42 ปี คนขับรถสองแถวที่จอดอยู่บริเวณท่าน้ำดังกล่าว ได้เล่าว่า ขณะที่ตนจอดรถรอรับผู้โดยสารอยู่ที่คิวรถตามปกติ ได้มีเด็กนักเรียนวิ่งบอกตนว่า พบศพคนเสียชีวิตติดอยู่บนโขดหิน ตนและเพื่อนจึงเดินไปดู ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะอยู่ในอาการมึนเมา หรืออาจะมีอาการหล่อน หลังจากที่ลงมาในแพขนานยนต์ดังกล่าวและพยายามโบกมือเรือนลากจูงที่แล่นผ่านมาให้มารับ แต่เรือลำดังกล่าวกลับแล่นผ่านเลยไปชายคนดังกล่าวจึงกระโดดลงไปในน้ำเพื่อว่ายน้ำตามเรือลำดังกล่าว ก่อนจมน้ำหายไป อย่างไรก็ตามจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน