X

งานก่อสร้างบ่อพักสายไฟแรงสูงทำถนนทรุดจนท่อน้ำประปาหลุดจากข้อต่อ ทำน้ำท่วมลานจอดรถเสียหายหลายคัน

คนงานก่อสร้างบ่อพักน้ำทำถนนทรุดจนทำให้ท่อน้ำประปาหลุดจากข้อต่อเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทำน้ำท่วมลานจอดรถเสียหายหลายคัน ด้านเจ้าหน้าที่ประปาได้เดินทางมาพูดคุยกับทางเจ้าของตึก และได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ประชาชนได้ใช้นำประปาได้ตามปกติ

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ ทีมงานตาเหยี่ยว EAGLE EYE Team โพสต์ข้อความ ใจความว่า “ตึกสุทินเลียบคลองส่งน้ำ ใกล้ไทวัสดุ คนงานก่อสร้างทำท่อน้ำแตกในช่วงกลางคืน น้ำท่วมขังลานจอดรถ มอไซค์ที่จอดอยู่พักเกือบทั้งหมดและรถเก่งน่าจะหลายคันอยู่ครับ เดือดร้อนกันเป็นแถบ หลังจากผู้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับความเดือนร้อนของเจ้าของรถที่จอดรถอยู่ในลานจอดรถดังกล่าว” พร้อมรูปประกอบ ซึ่งภายในภาพจะเห็นน้ำที่ท่วมพื้นลานจอดรถสูงประ 50 เซนติเมตร และรถที่จอดจมน้ำอยู่ภายในน้ำทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังลานจอดรถตึกสุทิน แมนชั่น ริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พบว่าได้มีสูบน้ำที่ท่วมขังภายในลานจอดรถออกไปจนแห้งหมดแล้ว โดยยังทิ้งร่องรอยคราบน้ำที่ท่วมขังติดบริเวณฝาผนัง สูงกว่า 50 เซนติเมตร ส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เจ้าของรถทยอยนำออกไปเกือบหมดแล้ว ที่ด้านข้างลานจอดรถยังพบเจ้าหน้าที่ของการประปา กำลังทำการขุดดินลงไปซ่อมท่ออยู่

จากการสอบถามหนึ่งในเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่จอดในลานจอด เล่าว่า ตนเองไม่แน่ใจนะว่าท่อประปาแตกหรืออะไร โดยตนเองลงจากตึกมาเมื่อเช้า ก็เห็นน้ำท่วมเต็มพื้นที่ลานจอดรถแล้ว หลังจากนั้นตนเองก็ออกไปทำธุระข้างนอกและพึ่งจะเข้ามาดูรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถจักรยานยนต์ของตนเองก็ได้รับความเสียหาย โดยไม่ทราบว่าทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรับผิดชอบอะไรบ้าง โดยเห็นคนดูแลตึกบอกว่าหน่วยงานจะรับผิดชอบค่าเสียหายรถในลานจอดทั้งหมด

ส่วนทางคนงานซ่อมแซมท่อประปา เล่าว่า ท่อน้ำประปาขนาด 12 นิ้ว ซึ่งอยู่ใต้รั่วลานจอดได้เกิดหลุดออกจากข้อต่อ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้น้ำประปาไหลท่วมลานจอดรถ เนื่องจากมีการก่อสร้างท่อบ่อพักขนาดใหญ่อยู่ข้าง ๆ ทำให้ดินเกิดทรุดตัวและดึงท่อประปาลงไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่ประปากำลังลงมือซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน เพื่อเปิดน้ำให้ประชาชนได้ใช้งานตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน