X

หนุ่มซิ่งบรรทุก 4 ล้อเสียหลักชนแท็กซี่เข้าไปชนเสาไฟฟ้าหักก่อนพลิกตะแคงข้างกำแพงวัด

หนุ่มซิ่งบรรทุก 4 ล้อเสียหลักชนแท็กซี่เข้าไปชนเสาไฟฟ้าแรงสูง จนโคนเสาไฟฟ้าหักจนด้านหน้ารถพังยับเยิน ก่อนที่รถพลิกตะแคงอยู่บนฟุตบาทติดอยู่กับข้างกำแพงวัดสุวรรณาราม หรือ วัดคลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลาเวลา 23.00 น วันที่ 19 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.สมัย เจริญราช สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถบรรทุก 4 ล้อ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าวัดน้อยสุวรรณาราม หรือ วัดคลองเก้า ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่ยีห้อโตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 4688 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนโคนเสาไฟฟ้าหักจนด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 30 เมตรได้พบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3 ฒฆ 7521 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่บนฟุตบาทติดอยู่กับแพงของวัด ด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายวัชรวิทย์ บุญเต็ม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 4 ล้อกลาง เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1

จากการสอบถามนายนพพร  กองแก้ว อายุ 40 ปี คนขับรถแท็กซี่ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากปั้มน้ำมัน โดยขับเลาะมาในเลนซ้ายสุด อยู่ก็ได้ยินแต่เสียงเบรกของรถคู่กรณีดังสนั่น และก็มุดมาฟาดรถของตนอย่างแรงจนทำให้รถของตนเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า ส่วนรถคู่กรณีเสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตบาทก่อนพลิกตะแคงกระแทกกับกำแพงของวัด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับรถบรรทุก 4 ล้อน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบถนนเส้นดังกล่าวมีการทรุดตัวเป็นแอ่งเป็นช่วง ๆ ทำให้บรรทุกคันดังกล่าวที่มาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนรถแท็กซี่ และพลิกตะแคงดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน