X

หนุ่มกัมพูชาเลิกงานคว้าแหมาหาปลากับลูกน้อง ว่ายน้ำข้ามคลองหมดแรงจมหายต่อหน้าลูกน้อง

หนุ่มกัมพูชาเลิกงานคว้าแหมาหาปลากับลูกน้อง ว่ายน้ำข้ามคลองหมดแรงจมหายต่อหน้าลูกน้องภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำดำเนินการลงงมค้นหาอยู่เกือบ 4 ชั่วโมง จึงพบศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังยืนมองไปภายในคลองส่งน้ำ  เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำดำเนินการลงงมค้นหาอยู่เกือบ 4 ชั่วโมง จึงพบศพ นาย ซิ ซุน อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา สภาพสวมเสื้อคอกลมแขนยาว สีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีดำ และมีแหพันอยู่ที่เอว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือล่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายซูเจีย ซาว อายุ 20 ปี ลูกน้องคนงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้าง หลังเลิกงาน ตน ผู้ตาย และเพื่อนอีก 2 คน ได้ชวนกันมาหาปลา เอากลับไปทำอาหารมื้อเย็นทาน ระหว่างที่กำลังหาปลากันอยู่นั้นผู้ตายได้ชวนว่ายน้ำข้ามฝั่ง เพื่อไปหาปลาอีกฝั่งโดยผู้ตายได้เอาแหผูกมัดไว้กับเอว ก่อนจะว่ายน้ำออกจากฝั่ง ส่วนตนไปขี่รถจักรยานยนต์ข้ามมา พอขี่รถมาถึงเพื่อนที่ว่ายน้ำมากับผู้ตายได้บอกว่าผู้ตายจมน้ำหายไป เพื่อนคนงานพยามดำน้ำตามลงไปแต่ไม่พบร่างแต่อย่างใดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยค้นหาจนพบกลายเป็นศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าในระหว่างที่ผู้ตายว่ายน้ำข้ามฝั่งคาดว่าน่าจะหมดแรง จนทำให้ว่ายน้ำต่อไม่ได้ ก่อนจะจมน้ำหายไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน