X

อาบังยอมรับผิด แค่ทวงถามเงินที่ถูกยืมไป แต่ไม่คิดจะทำร้ายผู้เสียหาย

อาบังยอมรับผิด แค่ทวงถามเงินที่ถูกยืมไป แต่ไม่คิดจะทำร้ายผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านดลชา ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จากกรณีนางชฎาพร มโนสา อายุ 60 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ว่าถูกบังปล่อยเงินกู้นอกระบบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขี่รถจักรยานยนต์มาปาดหน้า แล้วลงไปดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายไป และจะทำร้ายเพื่อนผู้เสียหายที่ถ่ายคลิป เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านดลชา ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุด วันนี้ที่ 17 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดงลงพื้นที่แกะรอย จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อ นาย อินเดอร์ยีต ดูเบ อายุ 45 ปี พักอาศัยอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 90 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.พระประแดง

โดย นาย อินเดอร์ยีต ซึ่งเป็นชาวอินเดีย พนักงานแมสเซ็นเจอร์อยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนสุขุมวิท ได้เล่าว่า ตนไปทำงาน ก็ได้แวะเติมน้ำมันที่บริเวณปั้มน้ำมันซัสโก้ ถนนสุขสวัสดิ์ ตรงข้ามปากซอย 43 อยู่เป็นประจำ และคู่กรณีซึ่งขณะนั้นทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมันอยู่ที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว ได้มาขอยืมเงินตน ไป 2 ครั้ง ครั้งละ 2,000 บาท โดยใช้คืนด้วยการเติมน้ำมันจนครบตามจำนวนเงินที่คู่กรณียืมไป โดยที่คู่กรณีจะเป็นคนจ่ายค่าน้ำมันให้ โดยครั้งแรกตนได้ไปเติมน้ำมันจนครบจำนวนเงิน ที่คู่กรณียืมไป ต่อมาคู่กรณีได้ขอยืมเงินตนอีก 2,000 บาท ตนพึ่งเข้าไปเติมน้ำมันได้เพียง 2 วัน วันละ 100 บาท พอวันที่ 3 ตนจะเข้าไปเติมน้ำมันก็ปรากฏว่า คู่กรณีไม่ได้ทำงานแล้ว จึงได้สอบถามพนักงานที่ทำงานที่ปั้มน้ำมันดังกล่าว จึงทราบว่า คู่กรณีได้ถูกไล่ออกไปแล้ว ซึ่งคู่กรณียังค้างเงินตนอีกจำนวน 1,800 บาท ตนพยายามติดตามแต่ไม่พบ คู่กรณีได้หายไปเกือบ 2 ปี จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์อยู่ได้พบเห็นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์อยู่จึงขี่เข้าไปขวางหน้ารถให้คู่กรณีหยุด เพื่อทวงถามเงินที่ยังค้างตนอยู่ ส่วนกรณีที่ดึงกุญแจรถของคู่กรณี ตนยืนยันว่าไม่ได้เอาใส่กระเป๋าแต่โยนทิ้งไว้แถวที่เกิดเหตุ และไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด ส่วนที่คู่กรณีกล่าวหาว่าตนปล่อยเงินกู้เรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตรา 100 ละ 20 นั้นตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา กับนาย อินเดอร์ยีต ดูเบ ว่า ทำให้เสียทรัพย์ และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว โดยปรับ 1,000 บาท ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน