X

วัยรุ่นซิ่งมอเตอร์ไซค์แซงขวามอเตอร์ไซด์หนุ่ม อปพร. ที่จะเลี้ยวเข้าซอย ดับ 1 เจ็บ 2

วัยรุ่นซิ่งมอเตอร์ไซค์แซงขวามอเตอไซด์หนุ่ม อปพร. ที่จะเลี้ยวเข้าภายในซอยเทพารักษ์ 104 ( เทพานิเวศน์ ซอย 1/1 ) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.วิชาญ ไลไธสง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยเทพารักษ์ 104 ( เทพานิเวศน์ ซอย 1/1 ) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายบุญร่วม พาที อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ อปพร. เทศบาล นอนหมดสติแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน สภาพมีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ กะโหลกยุบ เจ้าหน้ากู้ชีพให้การปั๊มหัวใจ อยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นเด็กนักเรียนอีก จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กับผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีชมพู ทะเบียน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมฟุตบาท ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4 กษ 2361 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กับพื้นถนน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพ ขณะผู้ตายขี่รถมาและเหมือนจะกำลังเลี้ยวเข้าซอย ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บขี่แซงขวามา จนรถชนเข้ากับรถของผู้ตาย ทั้งร่างและรถของทั้งสองคันไถลไปกับพื้นถนนก่อนจะกระแทกกับฟุตบาท

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นนักเรียนได้ขี่แข่งขันกันมากับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่ง โดยที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าและกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย โดยเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนแซงขวามา ทำให้ชนกับรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ตนจึงรีบจอดรถลงมาดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน