X

รู้ตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนหลังร้านสะดวกซื้อ อยู่ระหว่างติดตามตัว

รู้ตัวแล้ว หนุ่มสไลด์หนอนหลังร้านสะดวกซื้อ ชื่อดังย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 13 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ระหว่างติดตามตัว

จากเหตุการณ์หนุ่มสไลน์หนอน ที่ร้านสะดวกซื้อชื่อดังย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 13 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยพฤติกรรมชายคนดังกล่าว ทำที่จะขอเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเดินหลบพนักงานของร้านเข้าไปบริเวณหลังร้าน ทำอนาจารโดยการช่วยตัวเอง ต่อหน้าพนักงานสาวที่ยืนถ่ายวิดีโออย่างไม่สะทกสะท้าน ก่อนหลบหนีไป โดยจากการตรวจสอบชายคนดังกล่าวยังได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ กับร้านสะดวกซื้ออีกหลายแห่ง ในพื้นที่ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 พนักงานร้านสะดวกซื้อ ได้เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายของบุคคลต้องสงสัยในการก่อเหตุมาให้ผู้เสียหายชี้ยืนยันตัวบุคคล ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน โดยทราบชื่อคือนาย ศรายุทธ มโนรส อายุ 30 ปี ชาวตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติด เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คาดว่าเพิ่งจะพ้นโทษออก ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวคาดจะได้ตัวในเร็วนี้

จากการสอบถามพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนเดินมาในร้านเพื่อดูลาดเลาว่ามีคนในร้านเยอะหรือไม่ แต่จังหวะนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน ชายคนดังกล่าวจึงของเข้าห้องน้ำ แต่ที่ร้านไม่สามารถให้คนนอกเข้าได้ ชายคนดังกล่าวเดินพุ่งเข้าไปที่หลังร้าน ตนเองจึงเดินตามเข้าไปเห็นชายคนดังกล่าวถอดกางเกง ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์มาเพื่อถ่ายวีดีโอ โดยชายคนดังกล่าวได้ช่วยตัวเอง ตนเองไล่เท่าไรก็ไม่ไป จนต้องเรียกพนักงานผู้ชายในร้านมา ชายคนดังกล่างถึงจะไป โดยชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่ลูกค้าประจำเพราะตนเองไม่เคยเห็นหน้า แต่หลังจากที่ตนเองลงคลิปไปก็มีรุ่นพีที่เป็นพนักงานเก่าเคยเห็นชายคนดังกล่าวมาที่ร้านและทำพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส  ผกก สภ บางพลี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุอนาจารในร้านสะดวกซื้อ เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุแต่ไม่เจอตัวผู้ก่อเหตุ  โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุใช่รถจักรยานยนต์ในการก่อเหตุ และพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวได้ โดยการตรวจสอบป้ายทะเบียนพบว่าเจ้าของรถอยู่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ และ ลักษณะไม่น่าจะใช่ผู้ก่อเหตุ โดยตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวแล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมได้ในเร็วนี้ โดยผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุเมื่อวานคืนเดียวประมาณ 3-4 ร้าน ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อทั้งหมด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน