X

สาวร้านสะดวกซื้อผวาหนุ่มหื่นแอบเข้ามาสไลด์หนอนในร้านต่อหน้าพนักงานสาวที่ถ่ายคลิป

สาวร้านสะดวกซื้อผวา หนุ่มหื่นแอบเข้ามาในห้องด้านหลังร้านสะดวกซื้อก่อนจะดึงกางเกงลงแล้วสไลด์หนอนต่อหน้าพนักงานสาวที่ถ่ายคลิป ทราบต่อมาในคืนเดียวก่อเหตุลักษณะนี้หลายแห่ง

เปิดภาพคลิปจากโทรศัพท์มือถือและกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้บันทึกพฤติกรรมของหนุ่ม อายุประมาณ 20 -25 ปี สวมกางเกงยีนสีดำและเสื้อแขนยาวสีดำ สวมแมสก์ปกปิดใบหน้า เข้ามาทำที่จะมาซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 13 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินหลบพนักงานของร้านเข้าไปหลังร้าน เข้าไปสไลด์หนอนช่วยตัวเอง ต่อหน้าพนักงานสาวที่ใช้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปอย่างไม่สะทกสะท้าน จนพนักงานต้องพากันวิ่งออกมานอกร้านก่อนโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวถึงได้หลบหนีไป และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายของร้านสะดวกซื้อหลายแห่งในอำเภอบางพลี ยังพบชายคนดังกล่าวได้เข้าก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ อีกหลายแห่ง โดยมีกล้องวงจรปิดแต่ละที่บันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวได้ชัดเจน

โดยพนักงานสาวร้านสะดวกที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนเดินมาในร้านทำทีเข้ามาเดินดูของซึ่งคาดว่าน่าดูลาดเลาว่าคนในร้านมีคนเยอะหรือไม่ แต่จังหวะนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน ชายคนดังกล่าวจึงขอเข้าห้องน้ำ แต่ที่ร้านไม่สามารถให้คนนอกเข้าได้ ชายคนดังกล่าวเดินพุ่งเข้าไปที่หลังร้าน ตนจึงเดินตามเข้าไปเห็นชายคนดังกล่าวถอดกางเกง ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาเพื่อถ่ายวีดีโอ ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้ช่วยตัวเอง ตนไล่เท่าไรก็ไม่ไป จนต้องเรียกพนักงานผู้ชายในร้านมาช่วย ชายคนดังกล่าวถึงเดินออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่ลูกค้าประจำเพราะตนไม่เคยเห็นหน้า แต่หลังจากที่ตนลงคลิปไปก็มีรุ่นพี่ที่เป็นพนักงานเก่าเคยเห็นชายคนดังกล่าวมาที่ร้านและทำพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน