X

อาบังเงินกู้โหด ขับรถปาดหน้า ดึงกุญแจรถลูกหนี้กลางถนน จะทำร้ายคนถ่ายคลิป

อาบังเจ้าหนี้เงินกู้ โหด ขับรถประกบหวัดจะเฉียวชน บังคับให้ลูกหนี้จอดรถ ทวงหนี้ ก่อนจะปาดหน้าแล้วดึงกุญแจรถลูกหนี้กลางถนน หันไปเห็นคนถ่ายคลิปจะเข้าทำร้ายคนถ่าย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับพวงกุญแจรถของลูกหนี้ ทำให้ลูกหนี้ต้องเข็นรถกลับบ้านระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2564 นางชฎาพร มโนสา อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังถูกนายทุนเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นชาวอินเดีย สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สีแดง สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 3 ขข 7196 กรุงเทพมหานคร ประกบข้างตามทวงหนี้ ก่อนจะปาดหน้า ผู้เสียหายได้จอดรถ นายทุนเงินกู้ได้ดึงกุญแจรถของผู้เสียหายไป เพื่อนของผู้เสียหายได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป นายทุนเงินกู้นอกระบบเห็นจึงจอดรถลงมาแล้วทำท่าทีจะทำร้าย เหตุเกิด บริเวณ หน้าหมู่บ้านดลชา ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นางชฎาพร จึงได้นำหลักฐานซึ่งเป็นคลิปที่เพื่อนถ่ายไว้ เข้าพบ ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ

จากการสอบถาม นางชฎาพร เล่าว่า ตนได้ไปกู้เงินกับอาบังชาวอินเดีย ที่ปล่อยเงินกู้ ร้อยละ20บาท โดนตนได้กู้เงินมา จำนวน 2,000 บาท โดยส่งคืนเป็นรายวัน วันละ 100 บาท จำนวน 24 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนนั้นกลับบ้านไปทำธุระที่ต่างจังหวัด จึงได้โทรไปบอกว่าขอหยุดผ่อนชั่วคราว เมื่อกลับมาแล้วจะส่งให้เหมือนเดิม ซึ่งเมื่อตนกลับมาจากต่างจังหวัด และกำลังจะไปธุระกับเพื่อน ก็ได้เจอกับอาบังเจ้าหนี้ กลางทางระหว่าง ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในซอย อาบังเจ้าหนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้างจะเฉียวชนรถของตน พร้อมตะโกนให้จอดรถ และเรียกเก็บเงิน ตนจึงบอกว่าให้รอก่อน จะรีบไปธุระแล้วจะรีบกลับมา โดยทางอาบังเจ้าหนี้รายดังกล่าวก็ไม่ยอมบอกให้และตนจอดรถ ตนจึงจอดรถ อาบังเจ้าหนี้ได้ดึงกุญแจรถของตนไปทั้งพวง เพื่อนของตนได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายวีดีโอไว้ อาบังเจ้าหนี้หันมาเห็นว่าถ่ายรูป ก็ไม่พอใจจึงได้จอดรถเดินมาจะทำร้ายเพื่อนของตน จากนั้นตนจึงขู่จะแจ้งตำรวจหากทำร้ายเพื่อนของตน ก่อนที่อาบังเจ้าหนี้หันมาทวงเงินตนต่อ แต่ตนบอกไม่มีจะโทรให้ลูกเอามาให้ อาบังเจ้าหนี้ไม่ฟังก่อนจะเดินขึ้นรถจักรยายนต์แล้วขี่ไปพร้อมกับพวงกุญแจรถของตน โดยภายในพวงกุญแจพวงดังกล่าว มีกุญแจหลายอย่าง ทั้งกุญแจตู้ กุญแจบ้าน กุญแจรถ ตนจึงต้องเข็นรถกลับบ้าน ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1กม. ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ และจะนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานในการออกหมายเรียกและหมายจับนายทุนเงินกู้นอกระบบรายดังกล่าวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน