X

หนุ่มวัย 32 ขับกระบะตู้ทึบจะไปรับสินค้า มองไม่เห็น 10 ล้อ ด้านหน้าพุ่งชนท้ายเจ็บ

หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถยนต์กระบะตู้ทึบ จะไปรับสินค้า มองไม่เห็นรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ขับอยู่ด้านหน้า พุ่งชนท้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาออกมุ่งหน้าบางปู บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 59/3 (บ้านสิรินทร์) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุติเหตุรถกระบะตู้ทึบ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสุขุมวิท ขาออกมุ่งหน้าบางปู บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 59/3 (บ้านสิรินทร์) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน2 ฒฬ 2868 กรุงเทพมหานคร หน้าพังยับ ชนติดอยู่ท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน 70-3086 สุโขทัย ใกล้กันพบนายวิโรจน์ อุทสาร อายุ 32 ปี มีแผลฉีกขาดที่บริเวณซอก และหัวเข่าข้างขาว เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

จากการสอบถามนายธนสรณ์ วงจันทร์ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนไปรับสินค้ามาจากลานตู้ที่ท้ายบ้าน กำลังจะนำไปส่งภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู พอออกมาจากลานได้ไม่ไกลยางรถของตนได้รั่ว ตนจึงค่อย ๆ ขับมาเลนซ้าย จนมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีเสียดังสนั่น ตนนึกว่ายางรถของตนแตก ตนจึงนำรถจอดเข้าข้างทาง ก่อนจะลงมาดูพบว่ามีรถมาชนท้ายรถของตน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายวิโรจน์ อุทสาร คนเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะตู้ทึบคันดังกล่าว เล่าว่า ตนออกมาจากซอยวิทยุการบินกำลังจะไปรับสินค้า พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่เห็นรถบรรทุก ที่อยู่ด้านหน้าจึงทำให้รถพุ่งเข้าไปชนท้ายจนหน้ามุดเข้าไปอยู่ท้ายรถของรถบรรทุกคันดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำนายวิโรจน์ อีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน