X

หนุ่มเมืองชลขับรถพ่วงเฉี่ยวจักรยานยนต์ล้มหนุ่มลาวดับ เด็กหญิงวัย 10 ขวบเจ็บสาหัส

หนุ่มเมืองชลโชเฟอร์รถพ่วง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนล้ม หนุ่มลาวซึ่งขับมากลับลูกสาววัย 10 ขวบ ดับคาที่ ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าสมุทรปราการ ตรงข้ามร้านขายเฟอร์นิเจอร์หนึ่งดีเลิศ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2564 พ.ต.ต.ภัทธนนท์  บุญยเนตร สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อตู้ทึบเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้าสมุทรปราการ ตรงข้ามร้านขายเฟอร์นิเจอร์หนึ่งดีเลิศ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายเงิน อายุ 43 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูกจำนวนมาก สภาพยังสวมใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำอยู่ที่ศีรษะ คอหมุนได้รอบคาดว่าคอน่าจะหัก ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อเด็กหญิงพิมพ์ภร  เวียงภัค อายุ 10 ปี ลูกสาว ผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัสอาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ-ส้ม ทะเบียน กทร 126 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ห่างกันประมาณ 50 เมตรได้พบรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวพ่วง 71-8364 ระยอง ทะเบียนห่างพ่วง  71 – 5123 ระยอง ของบริษัทร่ำรวยเจริญทรัพย์ จำกัด จอดอยู่ โดย เด็กหญิงพิมพ์ภร ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ขณะที่พ่อกำลังขี่รถรถจะกลับบ้านหลังจากเลี้ยวกลับรถมาแล้วกำลังมุ่งหน้าเข้าสมุทรปราการ ได้เกิดเฉี่ยวเข้ากับข้างรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวจนรถเสียหลักล้ม และถูกล้อทับที่หน้ารถจนพังยับเยิน ส่วนพ่อเสียชีวิตคาที่และตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุรถพ่วงคันดังกล่าวยังไม่ยอมหยุดจนชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ตามไปบอก

หลังเกิดเหตุนางกาญจนา เวียงภัค อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหม้อหุงข้าวไฟฟ้าเสียผู้ตายจึงพาบุตรสาวซ้อนท้ายออกมาซื้ออะไหล่หม้อหุงข่าวที่ข้างห้างอิมพีเรียลสำโรง และกำลังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้านพัก แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ด้านนายบุญยืน  บุภู่ อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ตนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้บอกว่า ขณะตนขับรถพ่วงมาก็ไม่รู้ว่าไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตตั้งแต่ตอนไหน จึงขับรถมาเรื่อยจนกระทั่งมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาบอกว่าตนเฉี่ยวรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ตนจึงได้จอดรถเข้าชิดข้างทางและรีบลงมาดูที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายบุญยืน คนขับรถพ่วงมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือไว้เป็นหลักฐานรอสอบปากคำเด็กหญิงพิมพ์ภร ผู้บาดเจ็บอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน