X

อาจารย์ฝึกสอนปทุมคงคาสมุทรปราการพานักเรียน ม.4 ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่างดับคาที่

อาจารย์ฝึกสอนโรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ พานักเรียน ม.4 ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ กลับจากรวมงานสังสรรค์กัน ชนเสาไฟส่องสว่างดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนพุทธรักษามุ่งหน้าคลองเก้า เยื้องหมู่บ้านเอื้ออาทรแพรกษา 14 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ปีนเกาะกลางถนนชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ที่บริเวณถนนพุทธรักษามุ่งหน้าคลองเก้า เยื้องหมู่บ้านเอื้ออาทรแพรกษา 14 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนชิดเกาะกลางถนนรายแรกชื่อนาย ประเสริฐ  กูกขุนทด อายุ 24 ปี ซึ้งเป็นอาจารฝึกสอนอยู่ที่โรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ ส่วนรายที่สองชื่อนายอลงกรณ์  นามสง่า อายุ 16 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม 4 โรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำเหลืองตกอยู่ในสภาพแตกทั้งใบ ห่างไปประมาณ 20 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว – ดำ ทะเบียน 9 กฉ 5793 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่โคนเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนนได้พบมีร่องลอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณฐานเหล็กยึดเสา โดยที่แนวฟุตบาทเกาะกลางถนนพบร่องลอยถูกเฉี่ยวชนจนเป็นทางยาวกว่าร้อยเมตร  จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรารมสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายภูวเดช  ศรีสะอาด เพื่อนนักเรียนไปขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยอาจารย์ที่เสียชีวิตและผู้ตายได้พากันเดินทางไปร่วมงานสังสรรค์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านถนนพุทธรักษา และกำลังพากันขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะกลับบ้านพัก โดยอาจารย์เป็นคนขี่และนายอลงกรณ์ นั่งซ้อนท้ายขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ รถที่อาจารย์ประเสริฐ เป็นคนขี่ได้เกิดเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนก่อนที่รถจะเสียหลักล้มก่อนที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตทั้งสองจะไปกระแทกเข้ากับฐานเหล็กเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนนจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์คาดว่าน่าจะมาด้วยความเร็วก่อนที่รถจะเสียหลักปีนในเกาะกลางถนนเสียหลักล้มศีรษะของผู้เสียชีวิตทั้งสอแงไปกระแทกเข้ากับฐานเหล็กเสาไฟส่องสว่างบนเกากลางถนนอย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน