X

ช่างติดตั้งป้ายโฆษณาพลาดถูกไฟช็อต ก่อนตกจากความสูงกว่า 5 เมตร เจ็บสาหัส

ช่างติดตั้งป้ายโฆษณาพลาดถูกไฟช็อต ขณะทำการติดตั้งป้ายโฆษณา ก่อนตกจากความสูงกว่า 5 เมตร ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณริมถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า มุ่งหน้าบางนา ช่วงบริเวณระหว่างปากซอยวัดด่าน สำโรง ถึง ปากซอยศรีด่าน 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานถูกไฟช็อตตกลงมาจากป้ายโฆษณา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณริมถนนศรีนครินทร์ ขาเข้า มุ่งหน้าบางนา ช่วงบริเวณระหว่างปากซอยวัดด่าน สำโรง ถึง ปากซอยศรีด่าน 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียน สมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ซึ่งอยู่ระหว่างการปรับปรุง บริเวณใต้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ พบนายรณภพ แก้วจันทร์ อายุ 18 ปี สภาพเสื้อไหม้เกือบหมด ตามร่างกายมีแผลถูกไฟลวกทั่วลำตัวและใบหน้า ที่แผลแตกที่หน้าผาก จากการตกจากป้ายโฆษณา ที่มีความสูงกว่า 5 เมตร กระแทกกับรั้วปูน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของคนเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อนอีก 4 คน รวมทั้งคนเจ็บ มาทำป้ายโฆษณาดังกล่าว โดยที่ตนและเพื่อนอีกคนทำงานอยู่ด้านล่าง ส่วนคนเจ็บกับเพื่อนอีกคนทำงานอยู่ด้านบนป้ายโฆษณา ในขณะเกิดเหตุเพื่อนที่ทำงานอยู่คนเจ็บได้ปีนลงมาก่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะตะโกนกลับขึ้นไปหาคนเจ็บ เตือนให้ระวังสายไฟรั่ว คนเจ็บไม่ทันระวังถูกไฟดูดจนเสื้อไหม้ก่อนจะหล่นลงมา ตนจึงรีบไปดูพร้อมโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน