X

หนุ่มสุดงง สองชายฉกรรจ์มายืมไฟแช็กหน้าห้องน้ำปั๊ม แต่ไม่มีถูกกระทืบเจ็บ

หนุ่มสุดงง สองชายฉกรรจ์ที่ไม่เคยเห็นหน้าและรู้จักมาก่อนมาขอยืมไฟแช็กหน้าห้องน้ำปั๊ม หน้าหมู่บ้านเดอะทรัสต์ ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ แต่ตนจึงตอบว่าไม่ได้สูบจึงไม่มีไฟแช็กเลยถูกชายทั้งสองเข้ามารุมกระทืบเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564  นายภัสร์นนท์ เอกวชิราภรณ์ อายุ 37 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับผู้สื่อข่าวให้ช่วยติดตามเบาะแสคนร้าย ที่เข้ามาทำร้ายต้นจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่ตนเองเดินออกมาจากห้องน้ำ ในปั้มน้ำมัน ปตท.หน้าหมู่บ้านเดอะทรัสต์ ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เหตุเกิดช่วง 19.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

นายภัสร์นนท์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยา ขับรถออกจากบ้านพักย่านแพรกษา ก่อนที่จะแวะไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เข้าห้องน้ำ ส่วนภรรยาเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ หลังจากตนเองทำธุระในห้องน้ำเสร็จเดินออกมาได้พบกับชายฉกรรจ์สองคนซึ่งตนไม่เคยเห็นรู้จักได้เข้ามาขอยืมไฟแช็กเพื่อต่อบุหรี่ ตนจึงตอบว่าไม่ได้สูบ  ก่อนที่จะเดินเพื่อจะไปขึ้นรถตามปกติ แต่ถูกชายทั้งสองจะเข้ามารุมทำร้าย โดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่คนทั้งสองจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางหน้าปั๊มน้ำมัน

หลังเกิดเหตุตนตนได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มเพื่อเป็นหลักฐาน ได้พบว่าทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์ตามตนมาตั้งแต่หน้าปั๊ม และมาดักรอบริเวณห้องน้ำ กระทั่งลงมือก่อเหตุ โดยไม่ได้หวังเอาทรัพย์สินแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงยังไม่ทราบว่าจากสาเหตุใดกันแน่ เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางปู สมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน