X

โจ๋กว่าร้อยคนยกพวกเคลียร์ปัญหาหน้าเทศบาล แต่ตกลงกันไม่ได้ ชักปืนยิงเจ็บสองรายชายหญิง

โจ๋กว่าร้อยคนยกพวกเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณหน้าเทศบาล แต่ตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่จะมีคนชักปืนยิง 4 นัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.วิชาญ  ไลไธสง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายที่บริเวณสำนักงานเทศบาลตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณอยู่ฝั่งตรงข้ามเทศบาลตำบลเทพารักษ์ท้ายตลาดสังกะสี ได้พบเพียงกองเลือดส่วนผู้บาดเจ็บรายที่เป็นชายชื่อนาย ธงชัย  สภาพทรัพย์ อายุ 48 ปี หรือโอ ทากะมะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เอว ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงชื่อ นางทิพวัลย์  เกตุมงคล อายุ 46 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ  และ โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้จำนวน 2 คัน คันแรกยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน สกม 724 กรุงเทพมหานคร ส่วนคันที่สอง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 2 กฎ 9262 กรุงเทพมหานคร ซึ่งยังไมทราบว่าเป็นของฝ่ายไหน เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เพื่อตรวจสอบ แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนแต่อย่างใด

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า   เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ฝ่ายผู้บาดเจ็บได้ไปมีเรื่องชกต่อยกันในงานศพที่วัดคลองปลัดเปรียงกันมาก่อนแล้ว ก่อนที่แยกย้ายกันมาและมีการนัดหมายกันทางเฟซบุ๊กให้มาเคลียร์กันที่ท้ายตลาดสังกะสี หน้าเทศบาลตำบลเทพารักษ์ ซึ่งเป็นวัยรุ่นกว่าร้อย ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามายืนเคลียร์กันอยู่ที่หน้าร้านชานมไข่มุกโนบิชา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันเทศบาลตำบลเทพารักษ์ และมีหนึ่งในกลุ่มของผู้บาดเจ็บได้พูดจาท้าทายลักษณะขอเดี่ยวกันตัวต่อตัว ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4 นัด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองนอนฟุบอยู่กับพื้นก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และทั้งสองฝ่ายมากันฝ่ายละกี่คน ซึ่งจะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อประมวลเหตุการณ์และติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน