X

สาว 24 ขี่จักรยานยนต์ พาน้องไปซื้อของ เกี่ยวเข้ากับตุ๊กตาติดถังน้ำมันรถบรรทุกล้มถูกล้อทับขาซ้ำสาหัส

สาววัย 24 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกพี่ลูกน้องออกไปซื้อของ ถูกรถบรรทุกเบียด จนรถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวเข้ากับตุ๊กตาที่ติดอยู่ข้างถังน้ำมันของรถบรรทุกล้ม ก่อนถูกล้อหลังของรถบรรทุกทับขาซ้ำสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ซอยมังกรนาครดี ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ซอยมังกรนาครดี ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนกัน พบน.ส.ภิญญดา กองกุหลาบ อายุ 24 ปี นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ใต้รถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 83-8243 สมุทรปราการ ที่ขาซ้ายตั้งแต่ช่วงหัวเข่าลงไปถึงเท้าถูกล้อรถบรรทุก ทับจนแหลกเห็นกระดูก ใกล้กันพบ น.ส.นภัสกร พรมไพร อายุ 16 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ นอกจากนี้ใต้ท้องรถยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค 115 สีน้ำเงิน ไม่พบพบป้ายทะเบียน ล้มอยู่ใต้ล้อรถ ใกล้พบตุ๊กตาสีขาวหล่นที่พื้นถนน 1 ตัว

จากการสอบถาม น.ส.นภัสกร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ภิญญดา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มารับตนที่บ้านพักภายในซอยดังกล่าว เพื่อที่จะไปซื้อของที่ตลาดนัดเด่นชัย ระหว่างขี่เลาะมาตามช่องทางซ้าย ได้มีรถบรรทุกวิ่งเข้ามาใกล้ก่อนที่บริเวณตุ๊กตาสีขาว ซึ่งติดอยู่บริเวณถังน้ำมันด้านข้างตัวรถบรรทุกจะเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์จนเสียหลักล้มกระแทกพื้น ก่อนที่ล้อหลังรถบรรทุกจะเหยียบขา  น.ส.ภิญญดา จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่นายอำนาจ จันทร์บัว อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนขับรถมาจากถนนเส้นแพรกษาเข้ามาในซอยเพื่อจะนำดินไปถมที่ ระหว่างที่ขับมาในซอยซึ่งค้อนข้างแคบ และมีรถจอดอยู่ไหลทางหลายคันตนเองมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้านข้างก่อนที่ตุ๊กตาซึ่งติดที่ถังน้ำมันจะไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ดังดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวนายอำนาจ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน