X

คนงานลาดยางมะตอยเปิดแก๊สทิ้งไว้ก่อนจุด เปลวไฟลวกตัวเองสาหัส

คนงานลาดยางมะตอยเปิดแก๊สทิ้งไว้ก่อนจุด เปลวไฟลวกตัวเองบริเวณใบหน้าอาการสาหัส ที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์  หลักกิโลเมตรที่  7  ขาเข้า มุ่งหน้าสำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุชายถูกไฟลวกบริเวณใบหน้า ที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์  หลักกิโลเมตรที่  7  ขาเข้า มุ่งหน้าสำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที ได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนาย ภาราดร  อาญาเมือง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี คนงานลาดยางมะตอยพื้นถนน นอนอยู่พื้นฟุตบาทที่บริเวณใบหน้าและลำตัวท่อนบนมีบาดแผลถูกไฟลวก โดยเพื่อนร่วมงานเอายาสีฟันมาทาทั่วใบหน้าและลำตัวบริเวณที่เป็นแผลพุพอง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ทำการล้างยาสีฟันออก ก่อนให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้จุดเตาเต่ายางมะตอย ที่ใช้แก๊สแอลพีจี เป็นเชื้อเพลิงตั้งอยู่บนรถเข็นที่มีตั้งยางมะตอยและถังแก็สติดตั้งอยู่ และตาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเปิดแก็สค้างเอาไว้ก่อนที่จะจุดไฟทำให้แก็สจำนวนมากที่ถูกสะสมอยู่ใต้เต่ายามะตอยเกิดการลุกไหม้เป็นเปลวไฟขนาดใหญ่พุ่งเข้าใส่หน้าและลำตัวของผู้บาดเจ็บ ก่อนที่เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วยปิดวาวล์ถังแก๊สและให้การปฐมพยาบาลโดยการเอายาสีฟันมาทาที่บาดแผลที่ถูกไฟลวกให้และแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน