X

หนุ่มลาวน้อยใจเมียลงไปนอนกลางถนนถูกรถตู้โรงพยาบาลวิ่งมาทับหัวดับสยองกลางถนน

หนุ่มลาวน้อยใจภรรยามีปากเสียงกัน เรื่องหึงหวง ก่อนลงไปนอนกลางถนนถูกรถตู้โรงพยาบาลวิ่งมาไม่ทันมอง ทับหัวดับสยองกลางถนน ที่บริเวณถนนสุขุมวิท สายเก่าหลักกิโลเมตรที่ 32 ตรงข้ามตลาดไมอามี่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ.อำนาจ  ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกรถของโรงพยาบาลทับเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท สายเก่าหลักกิโลเมตรที่ 32 ตรงข้ามตลาดไมอามี่ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและร่วมกุศลสมุทรปราการ เดกินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายได้พบศพนายสุวรรณคำ  แสงอรุณ อายุ 35 ปี สัญชาติลาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในสภาพกะโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยมี น.ส.พา ภรรยาของผู้ตายนั่งร้องไห้ฟูฟายอยู่บนฟุตบาท ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรได้พบรถยนต์ตู้ของโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู สีขาวทะเบียน ฌน 466 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยมีคราบเลือดและมันสมองติดอยู่ใต้ซุ้มล้อหลังข้างซ้าย

จากการสอบถามคนขับรถตู้คันดังกล่าว ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวไปส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านตลาดปากน้ำ ขณะที่กำลังขับรถจะกลับโรงพยาบาลได้พบเห็นหญิงสาวคนหนึ่งยืนคล้ายจะขอความช่วยเหลืออยู่ที่เกาะกลางถนน ตนจึงได้หันดู ไม่ทันสังเกตว่าที่พื้นถนนด้านหน้ารถของตนมีคนนอนอยู่ จึงไม่ทันได้เบรกจนล้อทับรถวิ่งเลยไป ขนาดรถจักรยานยนต์ที่ขี่คู่มากับตนยังไม่รู้เลยว่าตนทับอะไร ด้วยความสงสัยจึงได้จอดรถและเดินย้อนกลับมาดูพบว่าสิ่งที่ตนเห็นนอนอยู่ที่พื้นถนนเป็นคนถูกทับจนกระโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

ขณะที่ น.ส.เนตรนรินทร์  งามขำ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านและกำลังจะกลับรถใกล้จุดที่เกิดเหตุได้เห็นชายคนดังกล่าวนอนอยู่ที่ร่องเกาะกลางถนนโดยเอาศีรษะโผล่ขึ้นมาใต้ราวเหล็กที่กั้นเกาะกลางถนน หลังจากที่ตนกลับรถมาและขี่เลยไปแล้วก็ยังไม่คลายความสงสัยว่าสิ่งที่ตนเห็นเป็นคนหรืออะไรจึงได้ขี่รถย้อนกลับมาดูอีกครั้งและข้ามถนนไปดูพบว่าเป็นคน จึงได้โทรศัพท์แจ้งมูลนิธิให้มาช่วยดูว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่าเพราะตนก็ไม่กล้าเข้าไปใกล้ ระหว่างที่ตนกำลังคุยกับมูลนิธิอยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นพร้อมทั้งบอกว่าอยากตาย ตนก็เลยบอกว่าพี่อยากตายทำไมมีลูกมีเมียหรือเปล่าแล้วเขาจะอยู่ยังไง เขาก็ลุกขึ้นมานั่งและบอกว่าจะไปแล้ว และกำลังจะเดินข้ามถนน ตนก็เห็นว่ารถวิ่งเร็วก็เลยบอกว่าอย่าพึ่งไป แต่เขาไม่ฟังและเดินข้ามถนนมาตนก็พยายามดึงเขาไว้และพยายามห้ามไม่ให้ไป แต่เขาบอกว่าเขาไปได้ ก่อนที่เขาจะข้ามไป อยู่ ๆ เขาก็ล้มตัวลงนอนอยู่กลางถนนและรถตู้คันดังกล่าวก็มาเร็วและเหยียบเขาเลย ตอนที่เหยียบเขาก็ยังนอนอยู่

ด้านนายจำเริญ นิลรัตน์ อายุ 52 ปี พ่อตาของผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนั่งกินเหล้ายาดองกันอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และผู้ตายเกิดมีปากเสียงกับภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวตน เรื่องหึงหวง  ก่อนที่ผู้ตายจะลุกเดินออกมาจากบ้านมานั่งอยู่ริมถนนตนจึงเดินตามมาดูและบอกให้กลับบ้าน แต่ผู้ตายบอกให้ตนกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป พอตนหันหลังและกำลังเดินจะกลับบ้านได้เพียงพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงดังโครม ตนก็ยังพูดเล่นกันอยู่ว่าโดนแล้วมั้งก่อนที่ตนจะวิ่งมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งพ่อตาและภรรยาผู้ตายไปทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางปู และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน