X

ธนาคารกรุงไทยให้บริการประชาชนคนไม่มีสมาร์ทโฟนมาลงทะเบียนเราชนะนอกสถานที่

ธนาคารกรุงไทยให้บริการประชาชนคนไม่มีสมาร์ทโฟนได้มาตรวจเช็คสิทธิ์ยืนยันตัวตนโครงการคนละครึ่งและโครงการไทยชนะนอกสถานที่ ณ.ศาลาประชาคม จังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาต่อแถวหลายร้อยคน

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ศาลาประชาคม จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตจังหวัดสมุทรปราการ  ได้มาทำการเปิดให้บริการตรวจเช็คสิทธิ์ยืนยันตัวตนโครงการคนละครึ่งและโครงการไทยชนะ ซึ่งเป็นโครงการของภาครับ นอกสถานที่ โดยมีประชาชนชาวสมุทรปราการที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนเดินทางมาลงทะเบียน คนละครึ่งและโครงการเราชนะ ได้ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเนื่องจากประชาชนในกลุ่มที่ไม่มีโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนจะได้รับสิทธิ์ทั้งสองโครงการ  โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปด้วยความคึกคักมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาต่อแถวหลายร้อยคน

ด้านนางสาวลาวัลย์  ชัยศรี  อายุ 75 ปี ได้กล่าวว่า ตนเดินทางมาตั้งแต่เช้าเพื่อมายินยันตัวตนโครงการไทยชนะ โดยเดินทางมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า และวันนี้ถึงแม้จะยินยันตัวตนก็ไม่รู้จะได้หรือเปล่า โครงการต่าง ๆ ของภาครัฐตนไม่เคยได้รับเลย ได้รับแต่เงินผู้สูงอายุเท่านั้นสิทธิ์คนละครึ่งก็ไม่เคยได้เพราะตนไม่มีโทรศัพท์แต่ก็รู้สึกดีใจที่รัฐบาลและทุกฝ่ายเร่งเห็นปัญหาความเลื่อมล้ำในการใช้สิทธิ์เราชนะ ลดความเลื่อมล้ำทางสังคม แล้วมาลงทะเบียนวันนี้ไม่ยุ่งยากบริการรวดเร็ว แถมเจ้าหน้าที่บริการดีตอบทุกข้อสงสัย ทั้งนี้ยังมีกลุ่มร้านค้าโครงการคนละครึ่งเดินทางมาลงทะเบียนเข้าร่วมกับโครงการเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ นายบรรจบ  ศรีสมวงศ์ เจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า  ในวันนี้ทางธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาเปิดให้บริการประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ที่จะรับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งและโครงการไทยชนะซึ่งเป็นโครงการของภาครัฐตามที่ทางธนาคารกรุงไทยได้รับโครงการนี้มาทำโครงการนี้ให้กับรัฐบาล ซึ่งอันนี้เป็นการให้บริการกับประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนทางธนาคารก็เลยมาเปิดบริการให้โดยที่เรามาเปิดให้บริการนอกสถานที่ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ที่ศาลาประชาคมจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อบรืการให้ประชาชนที่ไม่มีสมาร์ทโฟนได้มียินยันตัวตนเพื่อไปใช้สิทธิ์ตามโครงการของภาครัฐ โดยผู้ที่จะเดินทางมาลงทะเบียนต้องเตรียมหลักฐานให้ครบทั้งบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ถ้าหากไม่มีก็ต้องไปทำใหม่ที่สำนักงานเขตหรืออำเภอและท้องถิ่นที่เปิดใช้บริการ แล้วมายื่นที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ส่วนกรณีที่ไม่สามารถเดินทางไปที่ธนาคารได้ เพราะป่วยติดเตียง คนพิการ หรือชราภาพ สามารถใช้หน่วยบริการเคลื่อนที่ธนาคารกรุงไทย ได้ หรือติดตามจุดบริการของจังหวัดนั้น ๆ ซึ่งงวดแรก จะได้รับวันที่ 5 มีนาคม จำนวน 4,000 บาท หลังจากนั้นจะทยอยจ่ายสัปดาห์ละ 1,000 บาท ทุกวันศุกร์ จนครบ 7,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน