window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

คืบหน้า หนุ่มวัย 26 ดับปริศนามีแผลคล้ายถูกฟันที่หน้าผากเปิดตำรวจเร่งลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง

จากกรณีหนุ่มวัย 26 ดับปริศนามีแผลคล้ายถูกฟันที่หน้าผากเปิด ด้านความคืบหน้า ตำรวจเร่งลงพื้นที่หาข้อเท็จจริง จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่าทางร้านไม่ได้มีปัญหารุนแรงอะไรกับผู้ตายเนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายเมา ส่วนกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุที่ผู้ตายเสียชีวิตไม่พบกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตของผู้ตาย คงต้องรอผลการชันสูตรต่อไป

จากกรณีเมื่อช่วงสายของวานนี้ ได้เกิดเหตุหนุ่มวัย 26 ดับเสียชีวิตปริศนาที่หน้าผากมีแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนกะโหลกเปิด หลังมีเรื่องกับการ์ดคุ้มผับชื่อดังย่านถนนศรีนครินทร์  และมีคนมาพบศพนอนเสียชีวิตที่บริเวณคอสะพานข้ามคลองหม้อแตก หมู่ 5 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยสภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผากคล้ายถูกของมีคมฟันจนกะโหลกเปิด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในสภาพพร้อมใช้กระสุนเต็มแม็กกาซีน ขณะที่เพื่อนผู้ตาย ออกมาให้ข้อมูลว่า มีเรื่องกับทางการ์ดของผับที่ไปเที่ยวกันมา ไม่พอใจที่เพื่อนสาวได้อาเจียนใส่ในร้านและถูกเรียกเก็บค่าทำความสะอาด 500 บาทและพูดจาไม่ดีใส่จนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะกลายเป็นศพนอนเฝ้าถนนอยู่ที่บริเวณคอสะหานดังกล่าว

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามความคืบหน้าในคดีนี้ พ.ต.ต.ตุลชัย สมใจ  สว.สส. ได้กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประวิทย์  บุญธรรม ผกก.สภ.บางปู ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงตามจุดต่าง ๆ โดยเฉพาะผับที่เพื่อนผู้ตายได้แจ้งมีว่ามีปัญหากับการ์ดและเจ้าของผับดังกล่าว ก่อนที่จะมาพบว่าผู้ตายกลายเป็นศพซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายและพวกมีปัญหาโต๊เถียงกับการ์ดของผับดังกล่าวจริงที่บริเวณด้านหน้า แต่ไม่เหตุการณ์รุนแรงอะไร ก่อนที่ผู้ตายและพวกจะขึ้นรถแท็กซี่กลับลงที่ตลาดฟิล ในย่านถนนพุทธรักษา จนกระทั่งผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตลาดฟิล ไปยังหมู่บ้านเพชรงาม ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ตาย โดยกล่องวงจรปิดที่บริเวณหน้าเต้นขายรถมือสองบันทึกภาพขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านเพชรงาม แต่ในจุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเชิญตัวการ์ดและผู้ดูแลผับดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยนาย วุฒิชัย ชาลาพิสิฐ ผู้จัดการร้านดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านร่วมกับทางฝ่ายสืบสวน แล้วพบว่าทางร้านเราไม่ได้มีปัญหารุนแรงอะไรกับลูกค้าเนื่องจากทางลูกค้า ค่อนข้างที่จะเมา และอาเจียนภายในร้าน ซึ่งทางร้านได้แจ้งเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ กับทางลูกค้า ลูกค้าเกิดอาการไม่พอใจ และผู้เสียหาย ได้เรียกรถแท็กซี่ เดินทางกลับบ้าน โดยทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ย้อนกล้องวงจรปิดดูตั้งแต่ช่วงที่มีปากเสียงกันจนกระทั่งเวลา 04.00 น. ก็ไม่พบว่ามีพนักงานของทางร้านรายใดขับขี่รถติดตามกลุ่มผู้เสียหายไปแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มุ่งปมการเสียชีวิตของผู้ตายในครั้งนี้ น่าจะเกิดอุบัติเหตุมากกว่า ส่วนอาวุธปืนที่พบตกในที่เกิดเหตุพ่อของผู้ตายได้นำหลักฐานมายืนยันแล้วว่าเป็นปืนของตน ที่คาดว่าผู้ตายผู้เป็นบุตรชายน่าจะเข้าไปหยิบออกมา เพื่อที่จะกลับไปขู่การ์ดของผับดังกล่าว แต่มาประสบอุบัติเหตุในจุดที่มีการก่อสร้างเสียก่อน อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตของผู้ตาย คงต้องรอผลการชันสูตร จากสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนว่าบาดแผลที่บริเวณหน้าผากของผู้ตายเกิดจากอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย จึงจะสามารถสรุปสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิตได้และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน