X

ชนระนาว 7 คันรวดกลางด่วนกาญจนาภิเษก เจ็บ 6 ราย

เกิดเหตุรถชน 7 คัน กลางด่วนกาญจนาภิเษกสายบางพลี – สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 5  เหนือถนนเทพารักษ์  ต.เทพารักษ์  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 รายเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วนกาญจนาภิเษก สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุหมู่รถยนต์ชนกันหลายคันและเกิดเพลิงลุกไหม้ มีผู้ได้บาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางพลี – สุขสวัสดิ์ หลักกิโลเมตรที่ 5  เหนือถนนเทพารักษ์  ต.เทพารักษ์  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลเทพารักษ์และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนทางด่วนกาญจนาภิเษก พบรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะ เกิดอุบัติเหตุชนกันระนาวทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งขามุ่งหน้าพระราม 2 และ ขามุ่งหน้าบางนา รวมรถที่ชนทั้งหมดสองฝั่ง  7 คัน แยกเป็นรถยนต์เก๋ง 4 คัน รถยนต์กระบะ 3 คัน โดยฝั่งมุ่งหน้าพระราม 2 ชนกันจำนวน 5 คัน และฝั่งมุ่งหน้าบางนา ชนจำนวน 2 คัน  ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คนเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะตู้ทึบหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1 ฒฎ 2368 กทม. จากบางนามุ่งหน้าไปพระราม 2 ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนท้ายรถแท็กซี่ ยีห้อ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทท 2696 กทม. ที่ขับอยู่ด้านหน้า ในระหว่างที่ตนลงไปตกลงและกำลังจะโทรไปตามประกันภัย อยู่ ๆ ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 1 กษ 3464 กทม. พุ่งมาชนท้ายรถกระบะตู้ทึบของตนจนพลิกคว่ำเข้าไปขวางเลนกลาง ส่วนรถกระบะที่พุ่งชนท้ายรถตนได้กระเด็นไปข้างหน้าก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยและรถดับเพลิงจะช่วยกันฉีดน้ำเพื่อดับเปลวไฟ ก่อนที่รถคันอื่น ๆ จะเสียหลักมาชนอีก 2 คันในฝั่งเดียวกันรวมเป็น 5 คัน ส่วนอุบัติเหตุซึ่งอยู่อีกฝั่งขามุ่งหน้าบางนา พบรถยนต์เก๋งถูกรถยนต์เก๋งอีกคันพุ่งชนท้ายจนพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่รถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถแท็กซี่อยู่ทางด้านเลนขวาและอยู่ระหว่างโทรตามประกันภัย ระหว่างนั้นคาดว่ารถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบีชิ ที่ขับมาทางด้านเลนขวามาด้วยความเร็วไม่ทันสังเกตว่ามีอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้า จึงได้พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะตู้ทึบเข้าอย่างแรงจนกระบะตู้ทึบพลิกคว่ำก่อนที่รถคันอื่น ๆ อีก 2 คันจะมาเฉี่ยวชนซ้ำอีก ส่วนในฝั่งข้ามขามุ่งหน้าบางนาสาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับรถเก๋งที่พลิกคว่ำน่าจะตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นจึงเหยียบเบรก ทำให้รถเก๋งที่ขับตามหลังมาชนเข้าอย่างจังจนพลิกค่ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน