X

อัศวเหม ส่งทีมลงชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีบางปู

เทศบาลตำบลบางปู ซึ่งเป็นสนามใหญ่อีกหนึ่งแห่ง ที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นศึก ระหว่างกลุ่มบางปูยั่งยืน และ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ที่ลงชิงตำแหน่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีบางปู โดยทั้งสองกลุ่มต่างนำผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางปู ที่มีประสบการณ์ เข้าชิงเก้าอี้ครบทั้ง 2 เขต รวม 12 คน

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564  บรรยากาศการเปิดรับสมัคร ชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีวันแรกที่ จ.สมุทรปราการ เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีอดีตนักการเมืองท้องถิ่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ต่างให้ความสนใจ ตบเท้าเข้ากรอกใบสมัครกัน เป็นจำนวนมาก ขณะที่เทศบาลตำบลบางปู ซึ่งเป็นสนามใหญ่อีกหนึ่งแห่ง ที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นศึก ระหว่างกลุ่มบางปูยั่งยืน ที่มีนายธีรพล ชุนเจริญ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบางปู 3 สมัย เป็นหัวเรือใหญ่ และกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ส่งนายวรพร อัศวเหม อดีตประธานสภาเทศบาลตำบลบางปู นำทับลงชิงตำแหน่งนายกและสมาชิก โดยทั้งสองกลุ่มต่างนำผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางปู ที่มีประสบการณ์ เข้าชิงเก้าอี้ครบทั้ง 2 เขต รวม 12 คน

โดยในวันนี้นายธีรพล และ นาย วรพร เดินเข้าไปกรอกใบสมัครพร้อมกัน เจ้าหน้าที่จึงให้ทั้งสองคนจับสลากเพื่อเลือกเบอร์ นายธีรพล ชุนเจริญ จับได้เบอร์ 1 ส่วนนายวรพร อัศวเหม จับได้เบอร์ 2 หลังเสร็จสิ้นพิธีการรับสมัคร ทั้งสองฝ่าย ต่างเดินลงมาพบปะกับผู้สนับสนุนที่เดินทางมาให้กำลังใจที่ด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปูกันอย่างเนืองแน่นพร้อมมอบดอกไม้กับผู้สมัคร

นายธีรพล กล่าวว่า ตนมีความพร้อมหลังจากได้พักมากว่า 1 ปี ขณะที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่บางปูและทีมงานต่างก็รู้สึกว่าตนยังเป็นนายกเทศมนตรีอยู่ และยังอยากให้ตนมาต่อยอดพัฒนาในหลายเรื่อง หากได้กลับมาทำงานอีก หลายต่อหลายเรื่อง รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ เทคโนโลยีที่จะนำมาใช้ในระบบราชการ ที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้มีความทันสมัยรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามตนไม่มีความหนักใจ เนื่องจากเคยเป็นนายกเทศมนตรีถึง 3 สมัยแล้ว คนที่ยังรักเราและให้ความเมตตาเราก็ยังมีอยู่ในฐานะที่ตนเองเป็นคนท้อถิ่นมีความมุ่งมั่นอยากจะมาพัฒนาท้องถิ่นให้กับพี่น้องประชาชนสามารถแก้ปัญหากับคนในชุมชนได้

ส่วนทางด้านนายวรพร อัศวเหม กล่าวว่า สำหรับวันนี้ตนมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวบางปู ทีมงานที่คัดลงมาสมัครในครั้งนี้ ต่างล้วนมีความสามารถและประสบการณ์ในพื้นที่มานาน นโยบายแรกที่อยากทำนั้น เราเองจะไม่เลือกปฏิบัติ และจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ยังพบว่าหลายหมู่บ้านยังไม่ได้รับการพัฒนาอย่างเท่าเทียมกัน หากมีโอกาสเข้าไปทำงานเราจะกระจายการพัฒนาให้ทั่วถึงทุกหมู่บ้านต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน