X

ยายวอนโจรลักกระเป๋าอยากได้เอกสารคืน เงินไม่เป็นไรหาใหม่ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีสักบาท

ยายวอนโจรลักกระเป๋าอยากได้เอกสารคืน เงินไม่เป็นไรหาใหม่ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีสักบาท เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยวัดด่านสำโรง 38 / 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่บริเวณหัวโค้ง ได้พบชายขี่รถจักรยานยนต์ เลขทะเบียนไม่ชัด ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบมีหน้ากาก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงจากรถและถอดหมวกนิรภัยออกและเดินเข้าไปที่ช่องหน้าบ้านของตนและกลับออกมาโดยถือกระเป๋าหิวของตนสีชมพูออกมาด้วย

จากกรณีที่มีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Version by kim ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพว่า ตังค์คุณยายเก็บไว้ เผื่อที่จะนำไปใช้รักษาญาติที่เป็นพระป่วยอยู่ ไอ้เสรดดนี่มาขโมย พรี่ตั้มไล่กล้องจับมาให้ได้ไม่ยากนะ พิกัด ซ.วัดด่านสำโรง 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ คลิปเพิ่มเติมในเม้นต์ รบกวนเพื่อน ๆ หน่อยนะครับ ใครเคยเห็นหน้าไอ้คนที่อยู่ในคลิปบ้างครับ มันเหี้ยครับ เข้าไปขโมยตังของยายที่อยู่ในซอยมหาภาพ ใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้ามันช่วยบอกผมทีนะครับ สงสารยายเขาเก็บตังไว้จะเอาไปหาหมอ แม่งดันมาขโมยของเขา รบกวนช่วย ๆ กันดูหน่อยนะครับเผื่อเคยเห็น ยายจะได้มีตังไปหาหมอ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบคุณยายคนดังกล่าว ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยวัดด่านสำโรง 38 / 1 ใกล้โครงหวาย โดยคุณยายชื่อ น.ส.เฉลา  จำพูเอก อายุ 66 ปี ผู้เสียหายได้เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ตนไปซื้อผักและกับข้าวอื่น ๆ มาจากตลาดและกำลังจะทำกับข้างกิน โดยได้วางข้าวของกองไว้ที่หน้าบ้านรวมทั้งกระเป๋าหิ้วสีชมพู ซึ่งภายในมีทรัพย์สินอยู่หลายรายการร่วมทั้งเงินสดประมาณ 3 พันกว่าบาท ที่หลานได้เอามาฝากให้เอาไปเยี่ยมพ่อที่บวชเป็นพระอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว ที่หกล้มศีรษะกระแทก สมองได้รับการกระทบ กระเทือน แต่ตนยังไม่ได้เอาไปให้เนื่องจากยังติดช่วงโควิดอยู่ จึงเก็บไว้ในกระเป๋าใบดังกล่าว ซึ่งบริเวณหน้าบ้านตนได้มีการนำเอาแผ่นสังกะสีและผ้าใบมากั้นเอาไว้เหลือไว้เพียงช่องที่จะเดินเข้าเท่านั้น หลังจากที่ตนวางข้าวของเสร็จได้เข้าไปล้างไก่ที่หลังบ้านเพื่อที่จะเอามาปรุงอาหารกิน หลานชายได้มาขอยืมไฟแช็ค ซึ่งตนจำได้ว่าใส่ไว้ในกระเป๋าสีชมพูของตน ตนจึงได้ไปเพื่อที่จะหยิบกระเป๋า แต่ปรากฏว่ากระเป๋าสีชมพูของตนหายไปทั้งใบ ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่บริเวณหัวโค้ง ได้พบชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 165-170 ใส่เสื้อยึดแขนยาวสีคล้ายนำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ได้ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงตามรูปร่างลักษณ์แล้วน่าจะเป็นยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำทอง เลขทะเบียนไม่ชัด ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบมีหน้ากาก ได้ขี่เข้ามาจากทางปากซอยผ่านหน้าห้องตนไป ก่อนที่จะเลี้ยวกลับรถมาจอดเลยหน้าบ้านตนไปเล็กน้อยก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงจากรถและถอดหมวกนิรภัยออกและเดินเข้าไปที่ช่องหน้าบ้านของตนและกลับออกมาโดยถือกระเป๋าหิวของตนสีชมพูออกมาด้วยก่อนจะวางไว้ที่ช่องพักเท้าและขี่รถหลบหนีออกไปทางปากซอย

อยากจะบอกกับคนที่ก่อเหตุว่าเงินที่เอาไปใช้หมดแล้วก็ไม่เป็นอะไร แต่ยายอยากจะได้กระเป๋าและเอกสารในกระเป๋าคืนทั้งหมด ถ้าเอกสารยังอยู่ขอให้เอามาคืน ถ้าไม่กล้ามากลางวันก็ให้เอามาให้ตอนกลางคืนก็ได้เอามาโยนไว้ แต่เงินไม่เป็นไรเอาไปเลย แต่ถ้าเป็นของและเอกสารอยากได้คืน ให้เอามาโยนไว้ตอนกลางคืนก็ได้ช่วงที่ปลอด ๆ คนจะไม่เอาเรื่อง อยากได้เอกสารคืนมากที่สุด เงินนะไม่เท่าไหร่ยังพอหาได้ แต่วันนี้ยังไม่มี เมื่อช่วงสายไปธนาคารเพื่อที่จะขอทำบัตรเอทีเอ็มใหม่ เขาบอกต้องเสียเงิน แต่ตนไม่มีเลยรีบกลับมาเลยก็มันไม่มีเมื่อช่วงออกไปยังต้องอาศัยรถเขาไปเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน