X

โจ๋วัย 16 ปีขี่จักรยานยนต์กลับจากร่วมก๊วนทำบุญ หลับในชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่

โจ๋วัย 16 ปี ขี่จักรยานยนต์กลับจากร่วมก๊วนทำบุญกับเพื่อนที่จังหวัดสระบุรี และจะไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนที่อยู่ในจังหวัดชลบุรี เกิดหลับในชนท้ายรถพ่วง18 ล้อดับคาที่ บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตร ที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564  ร.ต.ท.หญิง ปภัทสนี  สุดจิตจุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาออก หลักกิโลเมตร ที่ 24 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทาวเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ  ฮอนด้า เวฟ125 ไอ สีน้ำเงิน-แดง ไม่ติดแผ่นป้าย ชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 70-9058 สระบุรี  หางพ่วงทะเบียน 71-9069  สระบุรี โดยมีร่างของนาย มนัสวิน หรือน้องโซกุล สโมสร อายุ 16 ปี อัดติดอยู่กับซากดังกล่าวสภาพยังนั่งคร่อมหงายหลังอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่ตัวเองขี่มา เจ้าหน้าที่และกู้ภัยต้องช่วยกันดึงซากรถจักรยานยนต์ออกจากท้ายบรรทุกพ่วง ก่อนที่จะนำร่างของน้องโซกุลออกมาได้

นาย ธัญญะ  จันทนะเสวี  อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้ให้ว่า ตนมาจอดพักรถบริเวณที่เกิดเหตุเนื่องง่วงนอน จึงได้จอดไหล่ทางด้านซ้ายเพื่อนอนพัก จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตูเรียกแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายและมีผู้เสียชีวิต จึงลงมาดู

ขณะที่ญาติของผู้ตายได้กล่าวว่าเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้น้องโซกุล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำบุญกับเพื่อนที่จังหวัดสระบุรี และจะไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนที่อยู่ในจังหวัดชลบุรี ตนยังบอกผู้ตายว่าให้ขี่รถดี ๆ จนกระทั่งช่วงบ่าย ๆ ของวันนี้ได้มีเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับผู้ตายได้โทรเข้ามาบอกว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิตตนและญาติคนอื่น ๆ จึงรีบเดินทางมาดู

ด้านเพื่อนของผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปร่วมทิปทำบุญกับผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า  เมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ตนและกลุ่มเพื่อนรวมทั้งน้องโซกุล ได้รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์กว่า 100 คันพากันไปออกทิปทำบุญในจังหวัดสระบุรี หลังทำบุญเสร็จ ตนและน้องโซกุลก็แยกย้ายจะกลับบ้านแต่มาทราบภายหลังว่ากลุ่มเพื่อนๆ ทั้งหมดพากันไปเที่ยวบางแสน จึงชวนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ตามไปสมทบกับพรรคพวกที่บางแสนโดยยังไม่ได้พักหรือนอนกันแต่อย่างใด  ระหว่างทางตนได้ขับแซงน้องโซกุลไปจนมีรถเก๋งที่ขับตามหลังมาบีบแตรเรียกบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยประสบเหตุ จึงรีบขี่รถวนกลับมาดูก่อนที่จะโทรบอกน้าสาวของน้องโซกุลให้ทราบและเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน