X

สองแถวเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ชาวต่างชาติขี่มาพุ่งชนเต็มแรงเจ็บสาหัสสองราย

สองแถวเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ชาวต่างชาติขี่มาพุ่งชนเต็มแรงเจ็บสาหัสสองราย ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้านครบาล ปากทางเข้าซอยสุขุมวิท 78  ( สเตท ) ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ร.ต.อ. สุวิจักขณ์ บุญมีมา รองสารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถสองแถวสำโรงชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้านครบาล ปากทางเข้าซอยสุขุมวิท 78  ( สเตท ) ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ยังไม่ทราบสัญชาติใด ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีบาดแผลที่หัวเข่าและไหลข้างซ้าย ส่วนรายที่สองเป็นหญิงไทยอายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสพลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ไปก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ด้วยเช่นกัน  ในที่เกิดเหตุได้พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ ซูซูกิ  รุ่น ฮายาบูสะ 1340 ซีซี  สีดำ-แดง  ทะเบียน 1 ขฌ 3648 กรุงเทพมหานคร ของผู้บาดเจ็บ ล้มคว่ำอยู่บนทางเท้าในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยภายในซอยได้พบรถสองแถวโดยสารสายท่าน้ำพระประแดง – สำโรง ยี่ห้อ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีขาว ทะเบียน 10-3214 สมุทรปราการ จอดอยู่ในสภาพแก้มหน้าข้างซ้ายยุบและกันชนด้านหน้าบิดเบี้ยว ด้านคนขับรถสองแถวได้อ้างว่ารถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยเร็วร้อยกว่าและตนกำลังเลี้ยวจะเข้าซอยรถจักรยานยนต์ได้พุ่งเข้ามาชน

 

จากการสอบถามคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาจากหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง มุ่งหน้าไปทางแยกบางนา โดยขี่มาทางด้านเลนซ้ายสุด ส่วนรถสองแถวก็ขับมาทางด้านเลนกลางก่อนที่จะหักเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 78 ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางด้านเลนซ้ายได้พุ่งชนเข้าที่บริเวณซุ้มล้อหน้าข้างซ้ายของรถสองแถวคันดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนร่างของผู้บาดเจ็บทั้งสองกระเด็นข้ามรถไปกระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้กระเด็นขึ้นไปบนทางเท้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อเปรียบเทียบกับคำให้การของชายที่ขับสองแถวอ้างไว้ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเป็นอย่างไรเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน