X

ยักษ์ชนยักษ์พ่วง 22 ล้อหลับในชนท้ายพ่วง 22 ล้อ ก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว

ยักษ์ชนยักษ์พ่วง 22 ล้อหลับในชนท้ายพ่วง 22 ล้อ บนถนนบางนา-ตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 35 หมู่ 4  ต.บางพลีน้อย  อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ทำให้มีก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์  2564  ร.ต.อ.พรชัย  คงอุตส่าห์  รองสรรวัตรสอบสวนสภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง 22 ล้อชนท้ายกันบนถนนบางนา-ตราด ขาเข้า ช่องทางด่วน หลักกิโลเมตรที่ 35 หมู่4  ต.บางพลีน้อย  อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีก๊าซเชื้อเพลิงรั่ว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและรถดับเพลิงของเทศบาลบางพลีน้อยเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71-3312 ฉะเชิงเทรา หางพ่วง 41-3265 ฉะเชิงเทรา ที่บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 72-6456 สมุทรปราการ และห่างพ่วงทะเบียน 72-7669 สมุทรปราการ ที่มีนายยุทธนา  แสนนามวงษ์ อายุ 43 ปี เป็นคนขับอย่างเต็มแรงจนทำให้สินค้าที่บรรทุกมาตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน และทำให้หัวเก๋งรถขาดหลุดออกจากตัวรถตกลงมากองอยู่กับพื้นถนนและมีก๊าซเอ็นจีวี ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงของรถบรรทุกพ่วงคันที่พุ่งชนท้ายเกิดการรั้วไหล เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดกั้นถนนไม่ให้รถวิ่งผ่านเนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เกิดประกายไฟและทำให้ไฟลุกไหม้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะทำการฉีดพ่นน้ำเพื่อป้องกันการเกิดประกายไฟ    ส่วนคนขับทราบชื่อนายธวิทย์  เจริญเทพ อายุ 49 ปี ได้รับบาดเจ็บกระเด็นไปอยู่เบาะหลังในห้องโดยสารแล้วพลเมืองดีได้ช่วยเหลือออกมาจากซากรถ ก่อนที่กู้ภัยจะเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

โดยนายยุทธนา  ได้เล่าว่า ก่อเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถอยู่เลนซ้ายเพื่อจะไปส่งสินค้าในกรุงเทพมหานคร ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็รถพ่วง 22 ล้อ นายธวิทย์  ขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถของตนเต็มแรงเสียงดังสนั่น ทำให้รถตนไปต่อไม่ได้ ตนจึงรีบลงมาดูและเห็นว่าคนขับรถพ่วงที่มาชนท้ายรถตนติดอยู่ในหัวเก๋งที่ขาดหลุดจากตัวรถกระเด็นมาตกอยู่กลางถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าผู้บาดเจ็บที่ขับรถพ่วง 22 ล้อคันดังกล่าวน่าจะหลับใน จึงได้พุ่งชนบรรทุกพ่วงคันหน้าอย่างแรงจนตัวเองบาดเจ็บและระบบก๊าซเชื้อเพลิงเกิดการรั้วไหล อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน