X

หัวขโมยแสบหมุนกล้องวงจรปิดหนีก่อนมุดเข้าไปกวาดเงินทอนในร้านไปเกือบหมื่น

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพพฤติกรรมของ หัวขโมยแสบหมุนกล้องวงจรปิดหนีก่อนมุดเข้าไปกวาดเงินทอนในร้านอี้เหวิน ร้านจำหน่ายอุปกรณ์และวัตถุดิบ ชานมไข่มุก สาขาหนามแดง ตั้งอยู่เลขที่ 1379 / 1 หมู่ 2 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เงินไปเกือบหมื่นบาท

ภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านและในร้านอี้เหวิน จำหน่ายอุปกรณ์และวัตถุดิบ ชานมไข่มุก สาขาหนามแดง ตั้งอยู่เลขที่ 1379 / 1 หมู่ 2 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่บันทึกภาพ พฤติกรรมของคนร้าย 1 คน ใส่หมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมถุงมือ ใช้กระติกน้ำที่อยู่หน้าร้านปีนขึ้นไปหมุนกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าร้าน ก่อนมุดเข้าทางซอกขนาดเล็กที่อยู่ข้างร้าน เข้าไปภายในร้านเข้าไปรื้อค้นข้าวของในร้านและตรงไปที่เคาน์เตอร์ที่เก็บเงิน และปีนเคาน์เตอร์ขึ้นไปหมุนกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าเคาน์เตอร์หนี ก่อนกวาดเอาเงินสดที่เป็นเหรียญและแบงค์ที่อยู่ในเคาน์เตอร์เกือบ 1 หมื่นบาทไป โดยใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณ 10 นาที หลังก่อเหตุได้มุดกลับออกมาและปรับกล้องวงจรปิดหน้าร้านคืนที่ก่อนที่เดินหลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว ได้พบนางชุติกาญจน์ หล้าคำ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน ได้เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในร้านและมารู้ว่าร้านถูกขโมยเข้า เมื่อตอนเช้าขณะที่มาเปิดร้านโดยเห็นบริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงินกระจัดกระจายหมดเลย เบื้องต้นจากการตรวจสอบมีกระเป๋าเหรียญเงินและแบงค์ที่เก็บเอาไว้ทอนให้ลูกค้าหลายพันบาทได้หายไป  โดยคนร้ายไม่ได้เอาทรัพย์สินอื่นไป โดยที่ดูจากกล้องวงจรปิดทางที่คนร้ายเข้ามาเป็นช่องเล็ก ๆ ก็เลยคงไม่เอาของชิ้นใหญ่ออกไป โดยคนร้ายเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์เลยมาเองเงินโดยเฉพาะ และคนร้ายก็มีการเตรียมการมาดีพอสมควรมีการนำถุงมือมาใส่ หมวกและแมสก์ปิดบังใบหน้า และรู้ช่องทางการเข้าภายในร้านและรู้ทิศทางของกล้องวงจรปิดเกือบทุกมุม ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกเพราะทุกวันเขาก็เดือดร้อนกันมากพออยู่แล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน