X

ป้าใจเด็ดกระโดดล็อกคอหนุ่มพม่าคลั่งใช้มีดปาดคอสาวทอมในสนามบินสุวรรณภูมิ

ป้าใจเด็ดกระโดดล็อกคอ หนุ่มพม่าคลั่งเดินถือมีดตามหลังสาวทอมมาก่อนที่จะกระโดดขึ้นใช้มีดล็อกคอ และพยายามใช้มีดปาดคอสาวทอม หลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานได้เข้าไปช่วยทำให้ผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้นสามก่อนจะกระโดดลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ ในสนามบินสุวรรณภูมิบริเวณลานอาคารจอดรถชั้นที่ 3 ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีชายคนงานชาวพม่ากระโดดลงมาจากชั้น 3 สถานที่ก่อสร้างอาคารจอดรถภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานอาคารจอดรถชั้นที่ 3 ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างได้พบเพียงรอยเลือดสาดกระเซ็นแดงฉานเต็มพื้นพร้อมด้วยหมวกเซฟตี้สำหรับคนงานก่อสร้างเปื้อนเลือดตกอยู่อีก 1 ใบ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองรายเพื่อนร่วมงานได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลย่านลาดกระบังไปก่อนแล้ว ทราบชื่อนางสาว SO+U MAY PHYO อายุ 25 ปี สาวทอมชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่ลำคอถูกปาดด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุชื่อนาย MYO MIN AUNG  อายุ 36 ปี ชาวเมียนมาร์เช่นกัน หลังก่อเหตุได้พยายามวิ่งหลบหนีเพื่อนร่วมงานที่ช่วยกันล้อมจับก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาจากอาคารจอดรถชั้น 3 ที่มีความสูงประมาณ 20 เมตรจนสะโพกหักได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน โดยที่ผู้รับเหมาได้รีบนำขึ้นรถยนต์ของทางบริษัทไปส่งโรงพยาบาลด้วยตนเองโดยไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่พยาบาลหรือหน่วยกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือและพยายามปิดข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและได้พบ พ.ต.อ. พิจิตร  อังศุภานิช  ผู้กำกับสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กำลังทำการสอบปากคำบรรดาเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในขณะเกิดเหตุ โดยนางนุโลม ศรดอก อายุ 57 ปี หนึ่งในคนงานก่อสร้างที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ ได้พบเห็นนางสาว SO+U MAY PHYO ซึ่งเป็นสาวทอมคนงานก่อสร้างด้วยกันกำลังถังน้ำดื่มจำนวน 2 ถังและกำลังจะเดินลงบันใดอยู่ ๆ นาย MYO MIN AUNG  ได้เดินถือมีดตามหลังมาก่อนที่จะกระโดดขึ้นใช้มีดล็อกคอ และพยายามใช้มีดปาดคอนางสาว SO+U MAY PHYO ตนเห็นดังกล่าวจึงได้วิ่งเข้าไปกระโดดล็อกคอนาย MYO MIN AUNG  เพื่อแยกตัวออกมา โดยปล้ำกันอยู่กันอยู่พักใหญ่จนตนเองถูกคมมีดบาดเข้าที่ปลายนิ้วก้อยข้างซ้ายและสู้แรงไม่ไหว จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานที่อยู่ใกล้เคียงซึ่งขณะนั้นตนเห็นนาย MYO MIN AUNG  กำลังนั่งขึ้นคร่อมร่างของนางสาว SO+U MAY PHYO และพยายามจะใช้มีดปาดคอซ้ำอีก หลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานได้เข้าไปช่วยทำให้ผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้นสามก่อนจะกระโดดลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายคณาธิป  เจริญพานิช หัวหน้าคนงาน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังตรวจดูหน้างานอยู่ด้านล่าง ได้ยินเสียงคนงานตะโกนเหมือนมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นจึงเงยหน้าขึ้นดูได้ว่าผู้บาดเจ็บกระโดดลงมาจากชั้นสามลงมาด้านล่างจนบาดเจ็บจึงรีบพากันส่งโรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.อ. พิจิตร  อังศุภานิช  ผู้กำกับสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ยังไม่สามารถไปสอบปากคำได้ ซึ่งในเบื้องต้นได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนาย MYO MIN AUNG  ว่า พยายามฆ่า พร้อมทำการอายัดตัวนาย MYO MIN AUNG  เอาไว้รอให้แพทย์ทำการรักษาจนอยู่ในอาการปลอดภัย จะได้นำตัวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน