X

หนุ่มสไลด์หนอนโชว์สาวบนรถสองแถวสาวถ่ายคลิปเผย ป่วยหรือเปล่าถึงกล้าทำแบบนี้

หนุ่มสไลด์หนอนโชว์สาวบนรถสองแถวสายปากน้ำ สำโรง สาวถ่ายคลิปเผยพฤติกรรมผู้ก่อเหตุจนเขาเสร็จกิจ ป่วยหรือเปล่าถึงกล้าทำแบบนี้เพราะว่าไม่รู้ว่าเขาจะไปก่อเหตุอะไรที่ไหนอีก และฝากเตือนผู้หญิงที่ใช้บริการรถสองแถวให้ระมัดระวังตัว

จากกรณีมีผู้โดยสารรถสองแถวสายปากน้ำ สำโรง ได้ถ่ายคลิปวีดีโอ ความยาว 39 วินาที ของชายหนุ่มซึ่งเป็นผู้โดยสารรถสองแถวคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่ท้ายรถสองแถว ใช้มือสไลด์หนอนช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จกิจ โดยไม่สนใจสายตาของผู้โดยสารที่อยู่บนรถสองแถวและสายตาผู้ที่สัญจรไปมา โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงสายของวานนี้ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

วันนี้ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบหญิงที่เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวชื่อ น.ส.จิตรา พนมสินธุ์ อายุ 35 ปี ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ขึ้นรถสองแถวเพื่อมาทำงานในย่านสำโรงเหนือตามปกติ โดยขึ้นมาจากตลาดปากน้ำ พอขึ้นรถเสร็จตนก็เล่นโทรศัพท์ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งรถมาถึงช้างเอราวัณก็เห็นผู้ก่อเหตุยืนอยู่ตรงท้ายรถแล้ว โดยตนได้สังเกตว่ามีชายคนดังกล่าวมองมาที่ตนตลอด แต่ตนก็ไม่ได้สนใจจน รถสองแถวคันดังกล่าววิ่งมาถึงตรงแยกปู่เจ้าสมิงพราย ตนสังเกตว่ามือของชายผู้ก่อเหตุมันไม่ปกติ โดยตนเองรู้ว่าผู้ก่อเหตุทำอะไร จังหวะนั้นตนตกใจมากและมองคนในรถว่ามีใครเห็นอย่างเราหรือเปล่า  แต่ก็เหมือนว่าไม่มีใครเห็นแบบที่ตนเห็น ตนไม่รู้จะทำอย่างไงจึงได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปพฤติกรรมผู้ก่อเหตุจนเขาเสร็จกิจ และรถจอดที่ข้างห้างอิมพีเรียล ตนจึงรีบลงจากรถและเดินเข้าที่ทำงาน  แต่ชายผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ลงจากรถ จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนตกใจมาก ที่ตกใจคือว่าทำไมเขากล้าทำอย่างนี้ และตนก็ไม่คิดว่าตนจะมาเจออะไรอย่างนี้ด้วย และตนก็ฝากเตือนผู้หญิงที่ใช้บริการรถสองแถวให้ระมัดระวังตัว โดยเราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ป่วยหรือไม่ป่วย มองรอบข้างบ้าง อย่าเล่นแต่โทรศัพท์ อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามผู้ก่อเหตุที่ ว่าเป็นผู้ป่วยหรือไมถ้าป่วยก็น่าจะนำไปรักษา เพราะว่าไม่รู้ว่าเขาจะไปก่อเหตุอะไรที่ไหนอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน