X

บรรยากาศวันแรกการเปิดเรียนที่มีการตรวจคัดกรองอย่างเคร่งคัด

บรรยากาศวันแรกการเปิดเรียนที่โรงเรียนอนุบาลวัดพิชัยสงคราม อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้จัดให้มีการการตรวจคัดกรองอย่างเคร่งคัดก่อนเข้าโรงเรียน ตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโรน่า 2019 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 บรรยากาศที่โรงเรียนอนุบาลวัดพิชัยสงคราม อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้จัดให้มีการ ตรวจวัดอุณหภูมิ ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ นักเรียน ผู้ปกครอง คณะครู และ ทุกคน ก่อนเข้าโรงเรียน ตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโรน่า 2019  ในวันแรกของการเปิดเรียน โดยนักเรียนทุกคน ต้องสแกนบัตรประจำตัว เพื่อบันทึกการ เข้า-ออก โรงเรียน เก็บเป็นข้อมูลในระบบ เพื่อให้ตรวจสอบได้ ส่วนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของเด็กนักเรียน เช่น ร้องเพลงชาติ สวดมนต์ รับฟังการให้โอวาท รวมทั้ง การเข้าห้องเรียน ก็เป็นไปตามมาตรการ 6 ข้อ ในการป้องกันการแพร่ระบาด ของ โรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ใน สถานศึกษา ขณะเดียวกัน มาตรการสลับการเข้าเรียน ได้มีการจำกัดนักเรียน 25 คน ต่อชั้นเรียน ในแต่ละวัน

 

นายณัฐพล นุชอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ไม่กังวล ในเรื่องการป้องกัน การแพร่ระบาด โรคติดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 แม้จะเป็นวันแรกของการเปิดเรียน เนื่องจาก โรงเรียนมีประสบการณ์ ในการดำเนินการ ปฏิบัติตามมาตรการ การป้องกัน 6 ข้อ ใน สถานศึกษา ของ กระทรวงศึกษาธิการ โดยเคร่งครัด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน