X

หนุ่มใหญ่วัย 64 ปี จอดรถนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนบางนาตราดจนเครื่องยนต์ดับคาดขาดอากาศหายใจ

หนุ่มใหญ่วัย 64 ปี จอดรถนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนเทพรัตน์ ( บางนา – ตราด ) หลักกิโลเมตรที่ 11 ช่องทางคู่ขนาด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ คาดว่าจอดรถนอนอยู่ริมถนนอยู่นานจนเครื่องยนต์ดับคาดขาดอากาศหายใจ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 26 มกราคม 2564 ร.ต.อ.นเรศ  ลี้เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายนอนผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณริมถนนเทพรัตน์ ( บางนา – ตราด ) หลักกิโลเมตรที่ 11 ช่องทางคู่ขนาด ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และ มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยีห้อ ซูซูกิ สีเทา ทะเบียน ฆบ 8212  กทม. จอดดับเครื่องยนต์อยู่ข้างทาง ที่เบาะนั่งข้างคนขับได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายอนุสรณ์ เพ็ชรช่วย อายุ 64 ปี ซึ่งทำงานอยู่บริษัท  ลีวิคเตอร์ จำกัด นั่งอยู่บนเบาะในลักษณะเอนเบาะนอนไปทางด้านหลัง มีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายณรงค์ฤทธิ์ หอมเฮ้า อายุ 25 ปี และ นางสาวช่อผกา มีสังขะ อายุ 23 ปี ผู้ที่มาพบเป็นคนแรก ได้เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบศพผู้ตายตนกำลังเดินจะกลับบ้านขณะเดินผ่านรถของผู้ตายที่จอดอยู่ริมถนน ได้สังเกตเห็นว่าผู้ตายนอนกำมือนิ่งอยู่ที่เบาะด้านคนขับ จึงให้แฟนไปจับรถดูว่าสตาร์ทอยู่หรือไม่ พบว่าไม่ได้สตาร์ทเครื่อง  จึงเคาะกระจกเคาะหลายครั้งผู้ตายก็ไม่ตื่น ตนจึงลองเปิดประตูรถดูพบผู้ตายมีเลือดออกจากปากและจมูก จึงเดินไปแจ้ง รปภ. ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่ามาจากผู้ตายอาจจะจอดรถนอนอยู่ริมถนนอยู่นานจนเครื่องยนต์ดับ จึงทำให้ขาดอากาศหายใจ หรือโรคประจำตัวอาจกำเริบ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน