X

ไฟปริศนาไหม้กองวัสดุร้านรับซื้อของเก่าเผารถกระบะวอด ไฟหวิดลามเข้าหอพัก

ไฟปริศนาไหม้กองวัสดุร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 19 / 8 ซอยกิ่งแก้ว 45  ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพลิงลุกไหม้เผารถกระบะวอด หวิดลุกลามไหม้เข้าหอพัก และ บ้านข้างเคียง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านกองวัสดุของเก่าของร้านรับซื้อของเก่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 19 / 8 ซอยกิ่งแก้ว 45  ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.ราชาเทวะและเทศบาลใกล้เคียงกว่า 10 คันเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้กองของเก่าซึ่งมีกองวัสดุประเภทกระดาษและพลาสติกนานาชนิดรวมทั้งถังสีและถังทินเนอร์ที่วางกองอยู่ลานโล่งพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ จำนวนมาก อยู่ข้างร้านและเป็นเชื้อเพลิงจึงทำให้เพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปลุกไหม้บ้านข้างเคียงใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้กองวัสดุได้รับความเสียหายทั้งหมด พร้อมด้วยรถยนต์กระบะอีก 1 คัน

จากการสอบถาม น.ส.พัชราภา  มนูธรรม อายุ 17 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและคนในครอบครัวกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักซึ่งอยู่ใกล้กับกองวัสดุที่เกิดไฟไหม้ ก็ต้องสะดุ้งตื่นเนื่องจากมีกลุ่มควันจำนวนมากลอยฟุ้งเข้าไปในห้องจึงรีบตื่นมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้กองวัสดุดังกล่าวอย่างรุนแรงและเกรงว่าไฟจะลุกลามมาถึงห้องพักตนจึงรีบปลุกแม่และคนอื่น ๆ รีบหนีตายออกมาจากห้องนอน ก่อนโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เนื่องจากในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งไม่มีไฟฟ้าและไม่มีใครพักอาศัยอยู่ อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน