X

พ่วง 18 ล้อชนท้ายกระบะเต็มแรงกระเด็นข้ามฝั่งประสานงากระบะทางตรงบาดเจ็บ 3 ราย

พ่วง 18 ล้อชนท้ายกระบะเต็มแรงกระเด็นข้ามฝั่งประสานงากระบะทางตรงบาดเจ็บ 3 ราย ที่ถนนเทพรัตน( ถนนบางนา – ตราด ) บริเวณจุดกลับรถ หลักกิโลเมตรที่ 23 ขามุ่งหน้าบางนา ช่องทางด่วน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 25 มกราคม 2564 ร.ต.อ.อำนาจ ป้องชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะจนกระเด็นข้ามฝั่งชนประสานงานรถกระบะที่ขับมาทางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนเทพรัตน( ถนนบางนา – ตราด ) บริเวณจุดกลับรถ หลักกิโลเมตรที่ 23 ขามุ่งหน้าบางนา ช่องทางด่วน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยีห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน หัวพ่วง 71-8869 นครปฐม ทะเบียน หางพ่วง 71-8870 นครปฐม สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนยุบ จอดอยู่เลนขวาสุด ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ ยีห้อ นิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน 1 ฒห 7934  กทม. ด้านชนอยู่กับแผ่นปูนแบริเออร์ สภาพด้านหน้าพังยับเยินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หลังจากที่ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบรกไม่อยู่ชนท้ายอย่างแรงจนกระเด็นข้ามฝั่งไปประสานงานกับรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒธ 6957 กทม. ที่วิ่งมาทางตรงอย่างจังจนทำให้ผู้ขับขี่และโดยสารรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ได้รับผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นายณัฐวุฒิ บุญเปลี่ยน อายุ 27 ปี คนขับบรรทุกพ่วง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับมาในเลนขวา อยู่ ๆ ก็มีรถกระบะวิ่งตัดมาจะยูเทิร์นอย่างกระชั้นชิด เหมือนว่าคนขับรถกระบะไม่ได้มองกระจกหลัง ตนได้สต็อปไฟสูงไล่และพยายามเหยียบเบรกแต่เบรกไม่อยู่จึงชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างแรงจนกระเด็นข้ามไปประสานงารถยนต์กระบะที่มาขับมาทางตรงเข้าอย่างจัง

ด้านนางสาวภาวนา เข็มกลัดทอง อายุ 48 ปี นั่งมากับรถที่มาทางตรง ได้เล่าว่า หลังจากที่ตนและสามีเลิกงานและกำลังขับรถจะกลับบ้านในย่านสวนสยาม โดยขับมาทางเลนซ้ายสุด จู่ ๆ รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งมาจากไหนไม่รู้อย่างกระชั้นชิด จนเบรกไม่ทันมันเร็วมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ากระบะนิสันนาวาร่า น่าจะเลี้ยวตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อจะเข้ายูเทิร์นอย่างกะทันหัน จึงทำให้ถูกรถพ่วงชนเข้าอย่างแรงจนกระเด็นข้ามมาอีกฝั่งและถูกรถมาวิ่งมาทางตรงชนประสานงา จนมาผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสอบสวนคนขับรถพ่วงและผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง และ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อสรุปเหตุการณ์และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน