X

กระบะเสียหลักชนรถจอดข้างทางก่อนพุ่งชนช็อปเปอร์สาวสระแก้วดับคนขับสาหัสและพุ่งตกคลอง

กระบะเสียหลักชนรถจอดข้างทางก่อนพุ่งชนช็อปเปอร์สาวสระแก้วดับ คนขับพุ่งตกคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ  ก่อนว่ายน้ำหนีไป เหตุเกิดถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ขามุ่งหน้าถนนเทพารักษ์ หมู่ที่ 7 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 มกราคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถยนต์จอดข้างทางและพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ส่งน้ำสุวรรณภูมิ ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ขามุ่งหน้าถนนเทพารักษ์ หมู่ที่ 7 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงชื่อนางสาว รุ่งเพชร สวมขุนทด อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน กระดูกหักหลายแห่ง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาบางพลีสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชายอีก 1 รายชื่อ นายประวิทย์ อดทน อายุ 35 ปี รถกู้ชีพโรงพยาบาลรามาบางพลี ได้ให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรามาบางพลีไปก่อนแล้ว ภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิได้พบรถยนต์กระบะแบบแคป สีขาวทะเบียน 2 ฒย 5884 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิทั้งคันในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกมาทำการยกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขึ้นจากคลองส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ชาวบ้านได้แจ้งว่าหลังเกิดเหตุได้ตะเกียกตะกายออกมาจากรถ ก่อนที่จะว่ายน้ำข้ามคลองไปฝั่งตรงข้ามและซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  ห่างจากศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณริมคลองดังกล่าวประมาณ 50 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ช๊อปเปอร์ ยี่ห้อฮอนด้า รีเบล 300 สีดำ ทะเบียน 6 กญ 1242 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านท้ายพังยับเยิน นอกจากนี้ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตรได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบอร์นเทา ทะเบียน 1 ฒฐ 6795 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ฝั่งขวาริมคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิจอดอยู่ในสภาพข้างซ้ายของรถถูกเฉี่ยวชนจนพังยับเยินตั้งแต่ท้ายจนถึงหัวรถ และรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒช 2959 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่คู่กันถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณข้างซ้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย

โดยนายเพ็ชร  มะลิลา อายุ 49 ปี คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กที่ถูกเฉี่ยวข้างซ้ายได้รีบความเสียหายเล็กน้อย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถอยู่ที่ไหลทางของขวาทางด้านริมคลองส่งน้ำ ได้พบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วลักษณะเซไปเซมา ก่อนที่จะเสียหลักเข้ามาเฉี่ยวท้ายรถของตน ก่อนที่กระบะคันดังกล่าวจะหักออกจะไปเฉี่ยวชนรถฝั่งซ้ายที่ขับตามหลังมาอีกก่อนที่จะหักคืนออกมาทางด้านขวาอีก จึงได้เฉี่ยวชนเข้ากับรถยนต์กระบะวีโก้ ที่จอดอยู่ไหล่ทางฝั่งขวาริมคลองส่งน้ำ เฉี่ยวชนฝั่งซ้ายของรถกระบะคันดังกล่าว ตั้งแต่ท้ายจนถึงหัวรถ และขับหลบหนีไปได้ประมาณ 200 เมตรก็มาชนรถจักรยานยนต์อีกก่อนที่จะพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำดังกล่าว ในส่วนที่มาชนรถจักรยานยนต์ตนไม่เห็นเหตุการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุน่าจะไม่ชินทางเนื่องจากถนนดังกล่าวมีหลุมบ่อขนาดใหญ่ซึ่งเป็นหลุมลักษณะดินด้านล่างยุบตัวจึงทำให้เป็นลูกคลื่นทั้งเส้น ด้วยความไม่ชินเส้นทางและขัยมาด้วยความเร็วจึงทำให้เสียหลักเฉี่ยวชนรถชาวบ้านที่มาจอดตกปลาจนได้รับความเสียหายและมาชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ด้านหน้าจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบผู้ครอบครองรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวคนขับที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน